6 มี.ค. เวลา 13:54 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

กฎที่เตรียมเอาไว้เป็นบทสุดท้ายก่อนที่21

จะขาดเรื่องนี้ไม่ได้เลย
นั่นคือ อาวุธของกันและกัน
เราจะพบมันก่อนที่จะพบและจะพบ
ปานสิน
6 มีนาคม 2567
ขอรับใช้เพียงเท่านี้
ใน First impression 21 romance
พบรักในกฎ 21 ข้อ
ฉันอาจใช้ปากกาที่เธอคอยด้วยกระดาษ
HBD เมพิม นางเอกในละครเขียนตั้งแต่สามปีที่แล้ว
หวังว่าจะอยู่ดีมีสุข เรากำลังอย่างเข้าเรื่องที่สี่
ขอบคุณนางพยาบาลมีขี้แมลงวันที่คนรู้จักทั่วโลก จริงๆ สุขแล้วอย่าลืมกันนะ กันซีเอง
และก่อนจะพบกฎสุดท้าย ขอขอบคุณทุกคนที่มาพบกันและนั่นไม่ได้แปลว่าเริ่มต้นจากข้อไหนแต่ข้อนี้คือเราได้พบคือเราได้พบกัน…..สุดท้ายแล้วแต่ อาม่ะ ม่ะเอาหล่อ
หมอเอามั้ยเล่า หมอนี่
ฝากบอกเน็ตแก้มป่อง ทำให้พบใน IG
โฆษณา