8 มี.ค. เวลา 03:00 • การเกษตร

วันสตรีสากล

ด้วยแรงผลักดันและความมุ่งมั่น เกษตรกรของเราลงพื้นที่เพาะปลูกทุกวัน กระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสำหรับครอบครัวและชุมชนของพวกเขา
ภายในเครือข่ายเกษตรกร 50,000 รายของเรา เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการรับฟังอย่างตั้งใจและมีอิทธิพลต่อเกษตรกรหญิงกว่า 15,000 รายในภาคเกษตรและอาหาร
International Women's Day
ในวันสตรีสากลนี้ โปรดจำไว้ว่าเราทุกคนสามารถสร้างความแตกต่างได้และทุกการกระทำ ไม่ว่าจะเล็กน้อยเพียงใดก็ตาม การกระทำเหล่านี้สะสมเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมาย ดังสุภาษิตที่ว่า "ไม่มีใครสามารถทำทุกอย่างได้ แต่ทุกคนสามารถทำอะไรบางอย่างได้" เรามาร่วมกันส่งเสริมเกษตรกรสตรีและสร้างอนาคตที่เท่าเทียมและยั่งยืนมากขึ้นสำหรับทุกคน
โฆษณา