22 เม.ย. เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Nicholas Hoult ยืนยัน He Worked Out สำหรับบท Lex Luthor ในภาพยนตร์ Superman ของ James Gunn

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับชื่อ DCEU ใหม่ของ ‘Superman’ เป็นครั้งแรกใน Superman’s 46-Year Movie History ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ Nicholas Hoult ยืนยัน He Worked Out สำหรับบท Lex Luthor ในภาพยนตร์ Superman ของ James Gunn ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Nicholas Hoult ผู้ซึ่งเล่นเป็น Lex Luthor ใน ‘Superman’ ของ James Gunn ได้เปิดเผยว่าเขา worked out สำหรับบท Lex Luthor ของเขาในจักรวาล DCU แม้ว่า DC Universe ของ Gunn จะเริ่มต้นในปีนี้ด้วย Creature Commandos บน Max แต่แฟรนไชส์จะเริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ Superman เรื่องใหม่ของเขาที่จะออกฉายในปี 2025
การถ่ายทได้เริ่มดำเนินอยู่ในตอนนี้เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาขณะที่ภาพยนตร์ Superman กำลังเล็งที่จิออกฉายในเดือนกรกฎาคมปีหน้า
ล่าสุด Hoult a แขกรับเชิญในรายการ Inside of You กับ Michael Rosenbaum ซึ่งเขาได้พูดคุยกับ Michael Rosenbaum เกี่ยวกับอาชีพของเขา เนื่องจากตอนนี้ถูกบันทึกไว้ก่อนที่นักแสดงภาพยนตร์ Superman จะเริ่มการผลิต ดารา Smallville ชี้ให้เห็นว่า Hoult ดูเหมือนเขาออกกําลังกายอยู่ นักแสดงชาวอังกฤษยืนยันว่าเป็นเช่นนั้น โดยแบ่งปันสิ่งต่อไปนี้:
“ผมออกกําลังกายมาตลอด ไม่ คุณรู้อะไรไหม มีบิตนั้นใน All-Star Superman ที่เขาพูดถึงกล้ามเนื้อของเขาว่าเป็นของจริงและชอบทํางานหนักและทั้งหมดนั้น ผมเอาสิ่งนั้นเป็นเชื้อเพลิงเล็กน้อยสําหรับไฟ”
Could Lex Luthor Finally Be Fighting Superman In A Live-Action Movie?
The Famous DC Villain Rarely Engages In Physical Fights With The Man Of Steel
แม้ว่าจะมี Lex Luthor หลายเวอร์ชันในไลฟ์แอ็กชัน รวมถึงภาพยนตร์ Superman ที่ผ่านมา แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะเห็นวายร้ายมีการต่อสู้ทางกายภาพกับ Man of Steel เนื่องจาก Lex เป็นเพียงมนุษย์ จึงเป็นเรื่องยากสําหรับเขาที่จะสามารถต่อสู้กับ Superman ในการประลองแอ็คชั่นได้ อย่างไรก็ตาม ในที่สุดภาพยนตร์ Superman ของ Gunn ก็อาจเป็นคุณสมบัติคนแสดงที่จะได้เห็น Lex Luthor ดวลกับลูกชายคนสุดท้ายของ Krypton
เนื่องจาก Hoult มีรูปร่างที่ดีสําหรับ Superman จึงเป็นไปได้ว่า Gunn จะให้ Lex Luthor คนนี้ขับเคลื่อนด้วยแอ็คชั่นมากกว่าที่เคย เมื่อ Lex มี Lexosuit ของเขาในการ์ตูน นั่นจะทําให้เชื่ออย่างไม่น่าเชื่อว่าเขาจะสามารถต่อสู้กับ Superman ได้ในระดับหนึ่ง เมื่อพิจารณาว่า Lex คนนี้จะมีอายุใกล้เคียงกับ Clark มากขึ้นอย่างไร เนื่องจาก Hoult แก่กว่า David Corenswet ของ Superman เพียงสี่ปี DC Universe อาจเป็นเวทีให้ทั้งสองมีไดนามิกทางกายภาพมากขึ้นตรงกันข้ามกับเวอร์ชั้นก่อนๆของ Lex
มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่ Hoult นําเสนอในฐานะ Lex Luthor และเขาจะแตกต่างจากเวอร์ชันก่อนๆ ของ Lex ก่อนหน้านี้อย่างไร แต่ด้วยนักแสดงมากความสามารถอย่าง Hoult เขาจะต้องเพิ่มสิ่งใหม่และไม่เหมือนใครให้กับ live-action legacy ของ Lex Luthor หวังว่ารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lex Luthor ใน Superman จะปรากฏในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าในขณะที่การถ่ายทํายังคงดําเนินต่อไป
‘Superman’ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 11 กรกฎาคมปี 2025 ครับ
ส่วนนตัวผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Nicholas Hoult ได้กล่าวเกี่ยวกับเขา worked out เพื่อเล่นเป็น Lex Luthor ในภาพยนตร์ Superman ของ James Gunn ที่เขาได้พูดว่า “ผมออกกําลังกายมาตลอด ไม่ คุณรู้อะไรไหม มีบิตนั้นใน All-Star Superman ที่เขาพูดถึงกล้ามเนื้อของเขาว่าเป็นของจริงและชอบทํางานหนักและทั้งหมดนั้น ผมเอาสิ่งนั้นเป็นเชื้อเพลิงเล็กน้อยสําหรับไฟ” มากเป็นพิเศษครับ
รวมถึงผมดีใจที่ได้เห็น Lex Luthor ของ Hoult จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนๆของ Lex ในภาพยนตร์และซีรี่ส์ Superman มากมายในอดีตและเขาดูจะเป็น Lex ที่น่าสนใจที่จะถูกสำรวจเพิ่มมากขึ้นใน Superman ของ James Gunn มากๆครับ
ทั้งนี เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Nicholas Hoult ได้กล่าวเกี่ยวกับเขา worked out เพื่อเล่นเป็น Lex Luthor ในภาพยนตร์ Superman ของ James Gunn ที่เขาได้พูดว่า “ผมออกกําลังกายมาตลอด ไม่ คุณรู้อะไรไหม มีบิตนั้นใน All-Star Superman ที่เขาพูดถึงกล้ามเนื้อของเขาว่าเป็นของจริงและชอบทํางานหนักและทั้งหมดนั้น ผมเอาสิ่งนั้นเป็นเชื้อเพลิงเล็กน้อยสําหรับไฟ” ที่เขาได้พูดในรายการ Inside of You Podcast กับ Michael Rosenbaum หรือเปล่าครับ
อีกทั้งเพื่อนๆดีใจที่ได้เห็น Lex Luthor ของ Hoult จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนๆของ Lex ในภาพยนตร์และซีรี่ส์ Superman มากมายในอดีตและเขาดูจะเป็น Lex ที่น่าสนใจที่จะถูกสำรวจเพิ่มมากขึ้นใน Superman ของ James Gunn ด้วยหรือเปล่าครับ
Source: Screen Rant, Inside of You with Michael Rosenbaum/YouTube
โฆษณา