23 เม.ย. เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Set Photo แรกของ ‘Superman’ เผย Snowy Outdoor Filming Location

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Nicholas Hoult ยืนยัน He Worked Out สำหรับบท Lex Luthor ในภาพยนตร์ Superman ของ James Gunn ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ Set Photo แรกของ ‘Superman’ เผย Snowy Outdoor Filming Location ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ลุ๊คแรกของภาพยนตร์ Superman ของ James Gunn ได้ปรากฎตัวขึ้นขณะที่ภาพยนตร์ของจักรวาล DC กำลังถ่ายทำในสถานที่ที่ไม่คาดคิด ภาพยนตร์ Superman ของ Gunn ในที่สุดแล้วกำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ ในขณะที่เหล่านักแสดงและทีมถ่ายทำได้เริ่มถ่ายทำปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาที่ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ DCEU ที่แท้จริงภายใต้ชื่อ “Chapter 1: Gods and Monsters” ในขณะที่รายละอียดเนื้อเรื่องของ Superman ส่วนใหญ่ยังถูกเก็บไว้เป็นความลับอยู่ ข้อมูลเพิ่มเติมจะถูกปล่อยออกมาในภายหลัง now that การถ่ายทำกำลังดำเนินไป
หนังสือพิมพ์ของประเทศนอร์เวย (Svalbardposten via VG) ได้รายงานว่าภาพยนตร์ Superman ของ Gunn กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ใน Svalbard ประเทศนอร์เวย แม้ว่าจะไม่มีนักแสดงจาก cast ของ ‘Superman’ ได้ถูกสังเกตเห็นในสถานที่ถ่ายทำแต่อย่างใด
ภาพใหม่จากกองถ่ายทำได้ถูกปล่อยออกมาแล้วที่โชว์ให้เห็นภูมิประเทศที่เป็นภูเขาที่มีหิมะปกคลุม พร้อมกับยอดเขาที่มีหิมะปกคลุมไปทั่วพื้นที่ที่เห็นได้ในระยะไกล ภาพ set photo ของ Superman มี wind machines และอุปกรณ์ถ่ายทำต่างๆมากมาย แต่ไม่มีสมาชิกของนักแสดงหรือทีมถ่ายทำปรากฎตัวให้เห็นบนกองถ่ายของภาพยนตร์เลยสักคนเดียว
Gunn ได้บอกกับ Svalbardposten (via Google Translate) ว่าพวกเขาได้ถ่ายทำ "the first scenes" เมื่อ Superman เหาะไปที่ "the ice fortress,"ที่ซึ่งเป็นที่รู้จักกับแฟนๆของ DC Comics ว่าเป็น the Fortress of Solitude
“เราได้ถ่ายทําฉากแรกซึ่งเป็นตอนที่ Superman หนีไปที่ป้อมปราการน้ําแข็ง เรากําลังมองหาสถานที่ที่สวยงามและเป็นที่รู้จักว่าเหมือนอยู่ในอาร์กติกดังนั้นจึงดูสถานที่หลายแห่งในโลก แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ขายสฟาลบาร์ให้เราเหนือที่อื่น ประการหนึ่งคือความงามตามธรรมชาติ แต่ยังพบภูมิทัศน์ที่หลากหลายที่นี่ซึ่งคุณไม่พบในที่อื่น ธรรมชาติให้ความรู้สึกที่พิเศษ”
Superman's First Set Photo Further Teases Major DC Comics Location
The Fortress of Solitude Was First Teased In The Superman Costume Image
แม้ว่า Gunn จะไม่ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า Fortress of Solitude จะอยู่ในภาพยนตร์ Superman แต่ก็ไม่น่าแปลกใจมากนัก เมื่อพิจารณาว่าการรีบูต DC Universe จะติดตาม Superman ที่เป็นที่ยอมรับในช่วงแรกๆ ของเขาอย่างไร จึงสมเหตุสมผลแล้วที่ the Fortress of Solitude มีอยู่แล้วในแฟรนไชสนี้ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่พวกเขาถ่ายทําในนอร์เวย์เวลาจะบอกได้ว่าจะมีภาพถ่ายชุด Superman มากขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าจากสถานที่นี้
The Norway set photo ยังมาทันทีหลังจากที่ Gunn ได้ใบ้ถึงชุด Superman ในวันแรกของการถ่ายทำ ภาพ Superman ระบุแล้วว่า Fortress of Solitude กําลังจะปรากฏตัวขึ้น at some point ในภาพยนตร์ เนื่องจากหิมะที่เห็นในภาพเครื่องแต่งกาย สิ่งสําคัญคือต้องจําไว้ว่าแม้ว่าพวกเขาอาจจะเริ่มต้นในนอร์เวย์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าภาพยนตร์ Superman จะเปิดใจกับคลาร์กที่ Fortress of Solitude เสมอไป เนื่องจากสิ่งเหล่านี้อาจเป็นฉากที่ถ่ายทําในภายหลังในเรื่อง
มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะเห็นว่า Gunn จะจัดการกับ the Fortress of Solitude ใน Superman อย่างไร ทั้งทางสายตาและแนวคิด เนื่องจากการทําซ้ําในโรงภาพยนตร์ครั้งล่าสุดใน Man of Steel
มีมุมมองที่แตกต่างกันมากโดยสิ้นเชิง ไม่ว่า Jor-El จะถูกได้ยิน (หรือถูกเห็น) หรือไม่นั้นยังคงต้องรอดู เนื่องจากไม่มีนักแสดงคนใดได้รับเลือกให้เป็นบิดาผู้ให้กําเนิดของ Superman อย่างเป็นทางการ แต่บางทีนั่นอาจถูกเปิดเผยโดย Gunn เอง หวังว่าภาพยนตร์ Superman ของ Gunn จะออกมามากขึ้นในอีกสองสามเดือนข้างหน้าในขณะที่การผลิต DC Universe ยังคงดําเนินต่อไป
‘Superman’ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 11 กรกฎาคมปี 2025 ครับ
ส่วนตัวผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นหนังสือพิมพ์ของประเทศนอร์เวย (Svalbardposten via VG) ได้รายงานว่าภาพยนตร์ Superman ของ Gunn กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ใน Svalbard ประเทศนอร์เวย แม้ว่าจะไม่มีนักแสดงจาก cast ของ ‘Superman’ ได้ถูกสังเกตเห็นในสถานที่ถ่ายทำแต่อย่างใดมากเป็นพิเศษครับ
อีกทั้งผมดีใจที่ได้เห็นภาพใหม่จากกองถ่ายทำได้ถูกปล่อยออกมาแล้วที่โชว์ให้เห็นภูมิประเทศที่เป็นภูเขาที่มีหิมะปกคลุม พร้อมกับยอดเขาที่มีหิมะปกคลุมไปทั่วพื้นที่ที่เห็นได้ในระยะไกล ภาพ set photo ของ Superman มี wind machines และอุปกรณ์ถ่ายทำต่างๆมากมาย แต่ไม่มีสมาชิกของนักแสดงหรือทีมถ่ายทำปรากฎตัวให้เห็นบนกองถ่ายของภาพยนตร์เลยสักคนเดียวมากๆครับ
และผมชอบที่ได้เห็น James Gunn ได้กล่าวเกี่ยวกับถ่ายทำที่ Svalbard, Norway สำหรับ ‘Superman’ ว่า “เราได้ถ่ายทําฉากแรกซึ่งเป็นตอนที่ Superman หนีไปที่ป้อมปราการน้ําแข็ง เรากําลังมองหาสถานที่ที่สวยงามและเป็นที่รู้จักว่าเหมือนอยู่ในอาร์กติกดังนั้นจึงดูสถานที่หลายแห่งในโลก แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ขายสฟาลบาร์ให้เราเหนือที่อื่น ประการหนึ่งคือความงามตามธรรมชาติ แต่ยังพบภูมิทัศน์ที่หลากหลายที่นี่ซึ่งคุณไม่พบในที่อื่น ธรรมชาติให้ความรู้สึกที่พิเศษ” มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นหนังสือพิมพ์ของประเทศนอร์เวย (Svalbardposten via VG) ได้รายงานว่าภาพยนตร์ Superman ของ Gunn กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ใน Svalbard ประเทศนอร์เวย แม้ว่าจะไม่มีนักแสดงจาก cast ของ ‘Superman’ ได้ถูกสังเกตเห็นในสถานที่ถ่ายทำแต่อย่างใดหรือเปล่าครับ
นอกจากนี้ เพื่อนๆดีใจที่ได้เห็นภาพใหม่จากกองถ่ายทำได้ถูกปล่อยออกมาแล้วที่โชว์ให้เห็นภูมิประเทศที่เป็นภูเขาที่มีหิมะปกคลุม พร้อมกับยอดเขาที่มีหิมะปกคลุมไปทั่วพื้นที่ที่เห็นได้ในระยะไกล ภาพ set photo ของ Superman มี wind machines และอุปกรณ์ถ่ายทำต่างๆมากมาย แต่ไม่มีสมาชิกของนักแสดงหรือทีมถ่ายทำปรากฎตัวให้เห็นบนกองถ่ายของภาพยนตร์เลยสักคนเดียวหรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆชอบที่ได้เห็น James Gunn ได้กล่าวเกี่ยวกับถ่ายทำที่ Svalbard, Norway สำหรับ ‘Superman’ ว่า “เราได้ถ่ายทําฉากแรกซึ่งเป็นตอนที่ Superman หนีไปที่ป้อมปราการน้ําแข็ง เรากําลังมองหาสถานที่ที่สวยงามและเป็นที่รู้จักว่าเหมือนอยู่ในอาร์กติกดังนั้นจึงดูสถานที่หลายแห่งในโลก แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ขายสฟาลบาร์ให้เราเหนือที่อื่น ประการหนึ่งคือความงามตามธรรมชาติ แต่ยังพบภูมิทัศน์ที่หลากหลายที่นี่ซึ่งคุณไม่พบในที่อื่น ธรรมชาติให้ความรู้สึกที่พิเศษ”
Source: Screen Rant, Svalbardposten (via VG)
โฆษณา