7 มี.ค. เวลา 09:54 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

กฎข้อที่20กว่าๆคือ ญี่สิบยัง

เรารู้จักกันทางความคิด เราจากกันทางอารมณ์ เราไม่อาจพบกันได้อีกทางความเป็นจริง
เรายังไม่เคยเจอกันเลยทางความฝัน
เราเท่านั้นที่ยังค้นหากันเจอแค่ทางเหตุผล แต่ไม่เห็นกันทางความเข้าใจ
ไม่พบความจริง ไม่เจอในความฝัน มีเหตุผล ไม่เจอกันถึงเข้าใจ
~~~เพราะบางคนขอแค่ได้ยินเธอไม่ปฏิเสธ แอบเห็นไม่ให้เธอพบ ก็พอใจแล้ว~~~
ปานสิน
7 มีนาคม 2567
ขอรับใช้เพียงเท่านี้
ใน First impression 21 romance
พบรักในกฎ 21 ข้อ
อย่างเราคงได้แค่แอบชอบ
แชงไม่ว่าอะไร ริริม ถ้าจะมีคนชอบ
แต่แชงจะเขียนไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้เกิน20แล้วได้คบเธอ
รักนะ….
โฆษณา