7 มี.ค. เวลา 14:57 • ความคิดเห็น
ทำให้นึกถึงโรงชำเราสมัยก่อนระบบการป้องกันโรคคงไม่ทันสมัยเหมือนตอนนี้ทำให้เกิดโรคติดต่อมากมายในความจริงคงมีอาชีพนี้อยู่แล้วแต่ต่างกันตรงที่เงินไปเข้ากระเป๋าใคร ผมคิดว่าความเป็นจริงมันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ ที่ธรรมชาติทำให้มันมีรสอร่อย แต่คิดว่าคงรู้สึกแปลกถ้าเกิดในอนาคตมองว่าเรื่องอาชีพนี้เป็นเรื่องปกติของสังคม แล้วเราถามลูกหลานของเราบอกว่าโตขึ้นอยากทำอาชีพอะไร ถ้าตอบว่าอยากทำอาชีพนี้ก็คงไปไม่ถูกเหมือนกัน ผมคิดว่าสิ่งที่ควรเริ่มต้นทำคือพวกอุปกรณ์เสริมควรให้ถูกกฏหมายเสียก่อนครับ
1
โฆษณา