8 มี.ค. เวลา 03:54 • เกม

แนะนำเกม Hay Day

สวัสดีนักอ่านทุกท่านนะค่ะ วันนี้จะมาแนะนำเกมแนวทำฟาร์ม ที่มีชื่อว่า Hay Day เป็นเกมที่เล่นไม่ยุ่งยาก หรือซับซ้อนแต่อย่างใด แต่ต้องใช้เวลาในการเก็บดาว ทำคะแนนให้ผ่านไปเลเวลต่อไป เพียงแค่ทำการปลูกผัก เสร็จแล้วก็เอาไปทำขนมตามเครื่องผลิต แล้วนำขนมที่ผลิตมาทำการส่งรถ หรือส่งเรือ หรือจะเอาไปแปรรูปทำเป็นอาหารให้สัตว์ในฟาร์มกิน เป็นต้น ในทุกขั้นตอนก็จะได้ดาวไปสะสม โดยเข้าครั้งแรกก็จะมีการสอนเล่นทำให้เข้าใจง่าย
ความสนุกของเกมนี้ คือ เกมมีทรัพยากรที่จำกัดทั้งพื้นที่เพาะปลูก ความจุของคลังเก็บของ โรงนาเก็บพืชผัก พื้นที่ในการเล่น และอื่น ๆ ซึ่งเกมเมื่อผ่านเลเวลก็จะปลดล็อคไปเรื่อย ๆ
เราสามารถเพิ่มเพื่อนเข้าไปดูฟาร์มคนอื่นได้ ซื้อของ-ขายของหน้าฟาร์มได้ รวมไปถึงการสร้างระเเวก บ้านเพื่อพูดคุย แลกเปลี่ยน ช่วยเหลือ ทำภารกิจที่เรียกว่าแข่งมา และอื่น ๆ อีกสารพัด
และที่สำคัญ เรายังสามารถใช้ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ ตกแต่งฟาร์มที่เราเป็นเจ้าของได้ตามใจชอบ เพียงแต่ต้องมีของตกแต่งที่หลากหลาย แต่ถ้าหากไม่มีขอเพียงแค่มีเงิน+เพชร ก็จะช่วยซื้อของตกแต่งได้ตามต้องการ ( ของตกแต่งบางชิ้นได้มาจากอีเว้นท์ภารกิจ การซื้อภายในแอป ดูโฆษณา ฯลฯ )
แต่ปัจจุบัน Hay Day เป็นเกมที่นิยมเล่นกันมาก จะมีการสร้างกลุ่มใน Facebook เพื่อซื้อ-ขาย กันโดยใช้เงินจริง ๆ ที่ไม่ใช่เงินในเกม ทั้งขนม วัตถุดิบ ของอัพโรงนา ยุ้งฉาง พื้นที่ เติมเพชร เติมเหรียญ หรือเเม้แต่รับแต่งฟาร์ม ก็มีทั้งนั้น
ถ้าหากได้ลองโหลดมาเล่นแล้วละก็ คุณอาจจะรู้สึกว่าไม่อยากวางโทรศัพท์ หรือเปลี่ยนไปทำอย่างอื่นเลย เกมนี้สามารถโหลดได้ทั้ง Google Play และ App Store
ขอบคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ ที่เข้ามาอ่าน สามารถกดถูกใจ กดแชร์ และติดตามได้นะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ 🥰🥰
โฆษณา