8 มี.ค. เวลา 05:22 • ความคิดเห็น
ผมเคยโดนตอนช่วงม.6 ครับ มรสุมชีวิตมากๆทั้งเรื่องเตรียมสอบเข้ามหาลัย อ่านหนังสือไม่ได้เลยโดนแซะโดนด่าตลอด ช่วงแรกๆผมก็เครียดกับเรื่องบูลลี่นะ แต่พอคิดได้ว่าถ้าเครียดกับเรื่องบลูลี่ต่อไป ผมไม่มีมหาลัยอยู่แน่ แล้วหันมาโฟกัสแต่ตัวเอง ปัจจุบัน เพื่อนมัธยมผมไม่ค่อยคบแล้ว เพื่อนมหาลัยก็มีประปราย แต่สิ่งที่สำคัญ คือ ผมมีตัวเองอยู่ เราโฟกัสแค่ตัวเองกับคนที่เราให้ความสำคัญพอ …
โฆษณา