26 เม.ย. เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

2025 Superman Movie: James Gunn เผยฉากที่น่าตื่นเต้นที่เขาได้ถ่ายทำไป

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ James Gunn’s Superman Movie: Kingdom Come Connections Explained ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ 2025 Superman Movie: James Gunn เผยฉากที่น่าตื่นเต้นที่เขาได้ถ่ายทำไปให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
James Gunn's First Scene Filmed for 2025's Superman
หลังจากที่ได้เริ่มถ่ายทำ 2025’s ‘Superman’ ไปได้ไม่นาน ผู้กำกับ James Gunn ได้พูดกับสื่อนอร์เวย์ Svalbardposten (VG) เกี่ยวกับฉากแรกที่เขาได้ถ่ายทำไปสำหรับภาพยนตร์
Gunn ได้ยืนยันการเริ่มต้นของการถ่ายทำใน Svalbard, Norway ในขณะที่เขาได้เริ่มถ่ายทำฉากแรกของ ‘Superman’ ใน the Fortress of Solitude ใน the DCU
ถูกแปลมาจากภาษานอร์เวย์ Gunn ได้ตั้งข้อสังเกตว่าเขาต้องการสถานที่ที่ใดที่หนึ่ง “ที่สวยงามและรู้สึกเหมือนอยู่กลางอาร์กติก” โดยให้เครดิตแก่เมืองสำหรับ ทิวทัศน์ “ที่คุณไม่สามารถจะพบเจอได้ที่ไหนอีกแล้ว”
"เราได้ถ่ายทําฉากแรกใน Svalbard ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Superman ได้หนีไปยัง The Fortress of Solitude เราต้องการสถานที่ที่สวยงามและรู้สึกเหมือนอยู่กลางอาร์กติก ดังนั้นเราจึงดูสถานที่หลายแห่งในโลก แต่มีหลายสิ่งที่ขายสถานที่ใน Svalbard ให้กับเรามากกว่าที่อื่น ประการแรกมีความงามตามธรรมชาติ แต่ยังมีความจริงที่ว่าคุณจะพบกับภูมิทัศน์ที่หลากหลายที่นี่ซึ่งคุณไม่สามารถจะพบเจอได้ที่ไหนอีกแล้ว ธรรมชาติให้ความรู้สึกที่พิเศษ”
สิ่งนี้มาหลังจากที่ Gunn และVFX artist Stephane Ceretti ได้รับการยืนยันว่าจะไปเยือนนอร์เวย์ในเดือนตุลาคมปี 2023 โดยแฟนๆหลายคนสันนิษฐานว่าพวกเขากําลังสำรวจสถานที่เพื่อใช้สำหรับ the Fortress of Solitude
สิ่งนี้ยังเชื่อมโยงกับภาพแรกของโลโก้ Superman ดังกล่าวซึ่งแสดงให้เห็นหิมะตกลงมาด้านหน้าซึ่งบ่งบอกถึงบทบาทสําคัญสำหรับ Fortress of Solitude
How Long Will Filming Take for 2025's Superman?
หลังจาก ‘Superman’ ได้หลีกเลี่ยงการล่าช้าเรื่องการถ่ายทำใดๆจากการประท้วงของ WGA และ SAG-AFTRA ในปี 2023 ที่ผ่านมา การถ่ายทำดูจะเดินหน้าต่อไปในอีกสี่หรือแปดเดือนข้างหน้าถัดจากนี้ แน่นอนว่าเกือบจะเสร็จสิ้นในฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วงปี 2024
ส่วนสำหรับ the Fortress of Solitude นั้น แฟนๆดูจะสงสัยที่จะค้นพบว่าสถานที่จะมีบทบาทในภาพยนตร์มากน้อยเพียงใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยฮีโร่อื่นๆอีกมากมายได้ถูกแนะนำเคียงข้างกับ Clark Kent
ที่ซ่อนน้ําแข็งนี้จะเป็นอุปกรณ์เนื้อเรื่องหลักใน ‘Superman’ เนื่องจาก DCU แสดงให้แฟนๆเห็นฐานปฏิบัติการของเขา ซึ่งอาจไม่ใช่ที่หลบภัยจากการคุกคามของ Brainiac (วายร้ายหลักที่มีข่าวลือของภาพยนตร์เรื่องนี้) และ Lex Luthor ซุ่มซ่อนอยู่ในเงามืด
ยิ่งไปกว่านั้น ด้วย Superman เป็นเรื่องราวแรกอย่างเป็นทางการของจักรวาล DCU ใหม่ สถานที่อย่าง The Fortress of Solitude และ Metropolis จะช่วย set up the stage สำหรับ แฟรนไชสใหม่นี้มีความรู้สึกอย่างไรเมื่อเทียบกับ predecessors ก่อนๆของมัน
James Gunn’s ‘Superman’ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 11 กรกฎาคมปี 2025 ครับ
ส่วนตัวผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น James Gunn ได้กล่าวกับสื่อ VG ของประเทศนอร์เวย์ว่าเขาได้เริ่มต้นถ่ายทำ ‘Superman’ ใน Svalbard, Norway และเขาได้เริ่มถ่ายทำฉากแรกของ ‘Superman’ ใน the Fortress of Solitude ใน the DCU มากเป็นพิเศษครับ
นอกจากนี้ ผมดีใจที่ได้เห็น Gunn ยังได้พูดว่า “เราได้ถ่ายทําฉากแรกใน Svalbard ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Superman ได้หนีไปยัง The Fortress of Solitude เราต้องการสถานที่ที่สวยงามและรู้สึกเหมือนอยู่กลางอาร์กติก ดังนั้นเราจึงดูสถานที่หลายแห่งในโลก แต่มีหลายสิ่งที่ขายสถานที่ใน Svalbard ให้กับเรามากกว่าที่อื่น ประการแรกมีความงามตามธรรมชาติ แต่ยังมีความจริงที่ว่าคุณจะพบกับภูมิทัศน์ที่หลากหลายที่นี่ซึ่งคุณไม่สามารถจะพบเจอได้ที่ไหนอีกแล้ว ธรรมชาติให้ความรู้สึกพิเศษ” หรือเปล่าครับ
อีกทั้งผมชอบที่ได้เห็นการถ่ายทำสำหรับ ‘Superman’ ดูจะเดินหน้าต่อไปในอีกสี่หรือแปดเดือนข้างหน้าถัดจากนี้ที่ซึ่งแน่นอนว่าเกือบจะเสร็จสิ้นในฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น James Gunn ได้กล่าวกับสื่อ VG ของประเทศนอร์เวย์ว่าเขาได้เริ่มต้นถ่ายทำ ‘Superman’ ใน Svalbard, Norway และเขาได้เริ่มถ่ายทำฉากแรกของ ‘Superman’ ใน the Fortress of Solitude ใน the DCU หรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆดีใจที่ได้เห็น Gunn ยังได้พูดว่า “เราได้ถ่ายทําฉากแรกใน Svalbard ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Superman ได้หนีไปยัง The Fortress of Solitude เราต้องการสถานที่ที่สวยงามและรู้สึกเหมือนอยู่กลางอาร์กติก ดังนั้นเราจึงดูสถานที่หลายแห่งในโลก แต่มีหลายสิ่งที่ขายสถานที่ใน Svalbard ให้กับเรามากกว่าที่อื่น ประการแรกมีความงามตามธรรมชาติ แต่ยังมีความจริงที่ว่าคุณจะพบกับภูมิทัศน์ที่หลากหลายที่นี่ซึ่งคุณไม่สามารถจะพบเจอได้ที่ไหนอีกแล้ว ธรรมชาติให้ความรู้สึกพิเศษ” หรือเปล่าครับ
และเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นการถ่ายทำสำหรับ ‘Superman’ ดูจะเดินหน้าต่อไปในอีกสี่หรือแปดเดือนข้างหน้าถัดจากนี้ที่ซึ่งแน่นอนว่าเกือบจะเสร็จสิ้นในฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 ด้วยหรือเปล่าครับ
Source: The Direct, VG
โฆษณา