Friday Afternoon Parody Song

Paradise Not For Me ::: คิดผิด คิดใหม่
ศิลปิน: Madonna ::: คริสติน่า อากีล่าร์
อัลบั้ม: Music ::: Dancing Queen
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2543 ::: พ.ศ. 2544
๐จำไม่ได้ เมื่อฉัน ยังเป็นเด็ก
ยังตัวเล็ก และอ่อน ในความคิด
อธิบาย ไม่ถูก ถ้ามันผิด
มีชีวิต ดำเนิน ต่อไปครัน
๐ฉันตาบอด มากไม่ เห็นเจือจุน
สวรรค์คุณไม่ใช่ สำหรับฉัน
มีไฟอยู่ เหนือหัว ของฉันกัน
ใบหน้านั้น ยังเด็ก เข้าตามนตร์
๐ใบหน้าฉัน คงอยู่ ให้ชักจูง
ฉันอยู่สูง มากไป ใจสับสน
ฉันตกต่ำ มากมาย ใจวกวน
ขึ้นไปบน ฟ้าลง ไปที่พื้น
โฆษณา