8 มี.ค. เวลา 13:50 • ความคิดเห็น
เมื่อก่อนมีมากๆเลยค่ะ โดนด่าว่าเหมือนผี ตัวดำ ฟังดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาแต่ในวัยเราช่วงนั้นยังไม่ได้มีเกาะป้องกันเยอะ เราก็เก็บเอาทุกคำพูด แสดงออกก้างร้าวเกเร เพื่อที่จะไม่ให้ใครมาข่มเหงเรา แต่จริงๆเราเราไม่มีความมั่นใจเลย ทำให้เราพลาดโอกาสในชีวิตหลายๆด้าน ไม่คว้าสิ่งที่ดีหรือโอกาสในการเรียนที่ดี ก็ไม่คิดว่าจะส่งผลเยอะขนาดนั้น แต่ปัจจุบันนี้ เราเรียนรู้จากอดีต เรียนรู้จากคน ประสบการณ์ทำให้เราโตขึ้นแล้วรู้จักปล่อยวางช่างมัน การที่คนอื่นไม่ดีกับเราไม่ใช่ว่าเราไม่ดี แต่เขาต่างหากล่ะที่มีปัญหา ❤️
โฆษณา