9 มี.ค. เวลา 14:21 • ถ่ายภาพ

สวัสดีเจ้าโย

มันเรียกว่าความรักรึป่าว ฉันได้แต่เป็นห่วงเธอ คิดถึงเธออยู่ทุกวัน แต่ฉันเลิกรอข้อความจากเธอแล้วนะ ฉันได้แต่หวังลึกๆว่าเราจะมีหนทางมาอยู่ด้วยกัน เพราะฉันชอบเธอมากๆ มากจนไม่รู้ว่านี้เรียกว่าความรักรึป่าว ฉันชอบนิสัยแบบเธอมากนะ แม้บางอย่างเธอก็ดูน่ารำคาญก็เถอะ เช่น หวงของมากไปไหน 555
หวังว่าเราจะได้พบกันอีกครั้งนะ รักครั้งแรกของฉัน ฉันจะคอยดูเธออย่างห่างๆนะ ไม่ไปรบกวนแล้วล่ะ เจ้าโย
Your mon coeur
โฆษณา