9 มี.ค. เวลา 16:17 • เกม
Bangkok

#ดีเบทหลังเกม : Team Fullsense Vs MiTH

Big Match ประจำวันนี้ ทาง MiTH จะต้องมาเจอะเจอกับ Fullsense ใครชนะจะเข้าไปรอในรอบ Grands Finals เเผนที่เเรกอย่าง Icebox ทั้ง 2 ทีมเลือก Comp ที่คล้ายๆกัน เเตกต่างเเค่ MiTH เลือกตัวมาตราฐานอย่าง Sage เเต่ Full Sense เลือก Habor
ทั้ง 2 ทีมต่างเล่นได้อย่างสูสีเเก้เเผนกนัไปกันมา Pistol Round ทาง MiTH เลือกเซอไพรส์เเผนกัน Retake B ลึก ส่วน FS ก็ให้ JohnOlsen หยิบ Oparator มากัน ส่วน Agent ที่เเตกต่างกันก็ทำหน้าที่ในการเล่น B ได้ดีไม่เเพ้กัน Duelist ทั้ง 2 ทีมก็มีการเสกวินได้ดีไม่เเพ้กันเเม้เเพ้ที่นี้ JohnOlsen จะ Diff ใส่ Kadoom (โดยมี PTC ร่วมด้วย) เเต่ Fullsense ก็เเพ้ในวิน 13-11ที่ไม่สามารถวาง Bomb ในบริเวณ Default ได้จากการไล่ที่ด้วย Ultimate ของ กล้า CGRS (SOVA) ทำให้ตั้งรับได้ไม่สวยนัก ทำให้ MiTH ออกนำไปก่อน 1-0
ในเเผนที่ที่ 2 อย่าง Ascent ทาง MiTH เซอไพร์สพวกเราอีกครั้งด้วยการให้ Kadoom ไปเล่น Phoenix เเละ ให้ Killua กลับไปเล่นในตำเเหน่งเดิมอย่าง Jett ซึ่งถ้าว่าในเเง่ FirePower ถือว่าทำได้ดี เพราะทั้งผู้เล่นทั้ง 2 คนคือ 2 Top Frag ของทีม
เเต่ในเเง่ของเเผน Pheonix นั้นด้อยกว่า Kay/O มาก (KAST ของ Kadoom อยู่ที่ 68% เท่านั้น ถ้าเทียบกับ KAY/O คือ 91%) โดยเฉพาะตอนบุกที่ ไม่ได้เล่นบริเวณ Tree เลยในหลายๆ รอบเเถมรอบหลังๆที่เล่น A Tree ก็โดน FullSense เบรกจนในที่สุด Fullsense ก็ตีเสมอ 1-1 ไปดูกันในเเผนที่สุดท้าย
ในเเผนที่ Lotus MiTH เซอไพร์สเราอีกครั้ง ที่เลือกเล่น 2 int Combo อย่าง Gekko-Breach เเม้ว่าจะไม่มี Viper เล่น Lurker หลังให้เเต่การ Combo ของ 2 Agent นี้อัตราการทะลุทะลวงสูงมาก เเต่ที่พลาดคือ MiTH ไม่สามารถตีได้เยอะเท่าที่ควร
เพราะกลับมาในฝั่งป้องกัน การที่ไม่มี Viper ทำให้ MiTH ไม่สามารถกันได้ดีพอ เพราะ MiTH ทำการ Retake จริงๆได้เเค่ Win เดียว เเถมเมื่อกางสถิติเเล้ว Viper Impact ต่อเกมค่อนข้างสูง (KAST อยู่ที่ 91% ใน Round ป้องกันซึ่งสูงมาก) นอกจากนี้ Permformance ของ Fullsense เเต่ละคนก็สูงมากเช่นกัน โดยเฉพาะ Sushiboys ที่ Dominate ทั้ง Kadoom เเละ Seph1roth
จนสุดท้าย FullSense ก็ส่ง MiTH ลงไปรีเเมทช์กับ Team NKT อีกครั้งในสายล่าง เเละเข้าไปรอใน Grand Finals ในวันพรุ่งนี้
#vctth #valorant #justggpodcast
โฆษณา