10 มี.ค. เวลา 06:08 • ท่องเที่ยว
สวนวังแก้ว

เข้าสู่หน้าร้อนแล้ววันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง

Shot on DJI Mini 2
ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งนั่นก็คือ การกางเต๊นท์
Shot on Sony Zv1
เราออกเดินทางจากกรุงเทพแต่เช้าตรู่เพื่อให้มาถึงลานกางเต๊นท์ในช่วงสายเพราะเรามากันแค่ 2 วัน 1 คืนเลยอยากมีเวลาทำกิจกรรมให้มาก
Shot on Sony Zv1
และเมื่อเรามาถึงก็ไม่รีรอที่จะรีบกางเต๊นท์กันก่อนเพราะก่อนที่อากาศจะร้อนไปมากกว่านี้
Shot on Sony Zv1
หลังจากที่เรากางเต๊นท์เสร็จเรียบร้อยแล้วก็รีบที่จะลงมือทำกับข้าวก่อนเลยเพราะเราหิวกันมากแล้ว
Shot on Sony Zv1
การว่ายน้ำเป็นอีก1ในกิจกรรมที่ผมชื่นชอบ
ตกเย็นละก็กลางคืนคืนที่ดาวเต็มฟ้าฉ้านจินตนาการถึงหน้าเธอ
ท้ายที่สุดนี้หากชอบเรื่องราวที่ผมเล่ามาฝากตามไปดูในยูทูปตามลิงค์ที่แปะไว้ด้วยนะคร้าบบบขอบคุณครับ
โฆษณา