10 มี.ค. เวลา 08:31 • เกม
Bangkok

#ดีเบทหลังเกม : Team NKT Vs #MiTH

เเมทช์เเรกของการเเข่งขันในวันสุดท้าย เปิดมาด้วยเเผนที่ Spilt ทาง MiTH เปิดมาด้วยความดุดัน ของ Kadoom เเละ Killua เเม้จะเสีย Pistol Round ก็ตาม นำไปก่อน 5-2 เเละทาง NKT ก็เหมือนว่าจะตั้งรับไม่ได้ในช่วงเเรกๆทั้งที่เป็นแผนที่ป้องกัน เเต่ก็ตีมาเสมอ 6-6 หลังจากใช้ Zeus Times
ในครึ่งหลังทาง NKT เก็บ Pistol Round ได้อีกครั้งเเต่คราวนี้ MiTH ไม่ปล่อย Bonus Round ของ NKT ด้วย Fawless ด้วยการที่บีบพื้นที่ให้ NKT ติดอยู่ที่บริเวณตรง Mid ด้วย Smoke ของ seph1roth ที่วันนี้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่เคยทำได้อีกครั้ง ด้วยสถิติที่เจ้าตัวสามารถ Dominate 2 คนสำคัญของ NKT อย่าง QQ ที่เล่น Breach เเละ socools0da ที่เอาจริงๆวันนี้อยู่ฟอร์มที่ดีมาก เเต่ก็เปิดเกมไม่ลง จนต้องไปเล่นกันจนถึงช่วง Overtime
เเละสุดท้าย ก็เป็น seph1roth ที่จบเเผนที่นี้ด้วย Sheriff คมๆ ของเขาเก็บได้ 2 ในการ Retake ส่ง MiTH ขึ้นนำ 1-0
ในเเผนที่ที่ 2 อย่าง Bind ซึ่ง NKT ก็มาตามเเผนถนัดของเขานั่นคือ Gekko ของ QQ ซึ่งคราวนี้ทาง MiTH เลือกที่จะ Dominate QQ ด้วยการเปลี่ยนจังหวะมาเล่น Arggessive ขึ้นทั้ง Kadoom เเละ Killua พยายามตัดเเผงหน้าของ NKT ซึ่งก็ได้ผล เพราะ MiTH ใช้ความสารถของทั้ง 2คนเปิด Fisrt Kill ไปถึง 14 Kill
ส่วนในช่วงบุกของ MiTH ทาง NKT ก็ตอบโต้ด้วยการที่ Let Poom Cook จัด Odin มาเเก้ทางเเละพยามยามเล่นเสี่ยงๆ รวมถึงมีจังหวะลักไก่มากขึ้นซึ่งก็ตีขึ้นมาจะเหมือนจะกลับมาได้ เเต่ทาง MiTH ก็เเก้เกมด้วยการ Pause ของ โค้ช Leaf นั่นคือการหนี Odin ประกอบกับอีก 1 ปัจจัยสำคัญนั่นคือ CGRS ที่ใช้ประสบการณ์เเละความนิ่ง เก็บ Kill เพิ่ม 15 kil ในช่วงครึ่งหลังปิดเกมพา MiTH ชนะ 2-0
MiTH ส่ง NKT จบดันดับที่ 3 ของการเเข่งขันเเละพา MiTH กลับสู่สังเวียนรอบชิงชนะเลิศไปพบกับ FullSense ที่เอาชนะมาพวกเขามาได้เมื่อวานมานี้ ต้องดูว่าพวกเขาจะล้างเเค้นไปได้หรือจะโดน FullSense ย้ำเเค้นอีกรอบ
#vctth #valorant #justggpodcast
โฆษณา