10 มี.ค. เวลา 11:34 • ปรัชญา
"มีทุกสิ่งที่เข้ามา ถึงเวลาต้องคืนไป" คำถามของประโยคนี้คือ คืนให้กับอะไร? คืนให้กับใคร? ในเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาหรือแม้แต่อะไรก็ตามแต่ที่เรายึดถือว่าสิ่งๆ นั้นเป็นของเรา "มันไม่มีอะไรเป็นของเราตั้งแต่แรกแล้ว" ท้ายที่สุดเราจะต้องพลัดพรากจากสิ่งที่เรายึดถือว่ามันเป็นของเรา
ไม่มีอะไรที่ได้มาแล้วต้องคืน เพราะมันไม่ใช่ของเราตั้งแต่แรกแล้ว
โฆษณา