10 มี.ค. เวลา 14:45 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เราต้องรอมั้ย

คือเราใจร้อนที่จะให้ใครมาสนับสนุนว่าเราพบรักแล้ว
บางคนเข้าใจว่าข้อที่ดีที่สุดน่าจะเป็นข้อแรก
แล้วข้อต่อไปถือว่าพบคนนี้น่าชอบมากที่สุด
ในหนึ่งวันต้องเจอกี่คนในชีวิต
และกี่คนที่โสดแล้วกี่คนที่มีคนแนะนำมา
ข่าวลือเป็นเรื่องสำคัญมาก พี่คนนี้เป็นคนยังไง
คนที่ชอบพี่เค้าเป็นคนร้ายๆชอบแบดบอย พี่เค้าดูเรียบร้อยสุภาพพอมั้ย
แมนมากเดินถอดเสื้อผ้ามั้ย
ผมยอมแพ้ให้กับช่องทางที่คิดถึง
ผมไม่แน่ใจว่าเธอรออะไรอยู่
อาจไม่มีข้อ21 และรูปนักแสดงก็เปลี่ยนได้
ผมกำลังเจ็บมากกับคนชั่วพยายามต่อรอง
ทั้งหมดนั้นคือซาตาน
วันๆนึงไม่มีอะไรถ้าคนรักคุณไม่หาเรื่องคุณ คุณก็หาเรื่องออกนอกบ้าน
อาจเป็นพ่อของคุณหรือแม่ของคุณ
คุณอาจจะอยากคุยกับเพื่อนถึงความสำเร็จของคุณ
ทุกคนผิดปกติ เหมือนเครดิตตกอยู่กับคนเลี้ยงลูกมีลูกเลี้ยงเดี่ยวรักลูก
ผมได้ใช้เวลากับคนที่ผมรักแล้วหละ จริงๆผมชอบ
ผมไม่มีอะไร
ผมแค่เป็นนักเขียนที่ใครบางคนพยายามทำลาย
ขอให้คุณเข้าใจว่าพื้นที่ของผมเปิดให้คุณรัวหมัด
ก่อนที่คุณจะหยิบปากกาว่าจะเริ่มต้นด้วยอะไร
คือไม่มีอะไรนอกจากคุณแค่เริ่มหัดและบ่น คนอ่านไม่อ่านซ้ำหรือให้คะแนน เป็นเรื่องยาก
ผมมีความสามารถหลายด้านแต่ผมเลือกจะเป็นนักเขียนที่ใช้รูปของตัวเองเป็นคนถ่าย
ปานสิน
10 มีนาคม 2567
ขอรับใช้เพียงเท่านี้
ใน First impression 21 romance
พบรักใน กฎ21ข้อ
คุณไม่จำเป็นต้องสวย แต่คุณขัดจังหวะสายตาปริ้งๆของทุกคนมองหาพระเอกนางเองไม่ได้เพื่อให้ตัวเองเด่น
แต่ผมมองหาคนที่ทำให้ผมสงสัยและไม่รำคาญว่าเอาความมั่นใจมาจากไหน
มาบอกว่าผมจะรักคุณคนเดียวเพราะคุณคือ 21 before
twoooro
พบก่อนวันนี้พรุ่งนี้คุยกันอีกนะ รักเธอเสมอ lilim
โฆษณา