10 มี.ค. เวลา 14:57 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

นิทานก่อนนอน

เมืองกำเบิ้นมีงานสัตว์ประหลาดฆ่ากันอยู่ วันนี้มีคู่ฆ่าจะมาฆ่ากันในคืนนี้
สัตว์ประหลาด 1 "เราชนะมา 888 ครั้งแล้ว เป็นแชมป์มายาวนานมาก"
พิธีกร "แสดงว่าฆ่าสัตว์ประหลาดไป 888 ตัวแล้ว"
สัตว์ฯ 1 "ก่อนขึ้นฆ่าเราซ้อมไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง แต่ละครั้งก็มี 1 ศพ"
พิธีกร "ฆ่ามาเยอะมากละกัน สรุป"
เมื่อถึงเวลาฆ่าแล้วคู่ท้าชิงก็ไม่มา
พิธีกร "มีข่าวด่วนแจ้งมาว่าคู่ท้าชิงขอยอมแพ้ไปแล้ว"
สัตว์ฯ 1 "เกิดกลัวขึ้นมานั่นเอง แต่ไม่ต้องห่วงเราตามไปฆ่าถึงบ้านแน่นอน"
สัตว์ประหลาด 1 เดินไปยังบ้านคู่ท้าชิง มีกล้องถ่ายทอดสดมากมาย
ณ บ้านคู่ท้าชิง
สัตว์ฯ 1 "เรามาฆ่าเจ้า"
คู่ท้าชิงก็เปิดประตูมาและว่า "เราพร้อมตายแล้ว"
สัตว์ฯ 1 "ตายเพราะโดนแบ่งซีกซ้ายขวาดีหรือหน้าหลังดี?"
คู่ท้าชิง "แนวทะแยงมุมได้ไม๊..."
ไม่ทันขาดคำร่างคู่ท้าชิงก็ขาดแนวทะแยงมุมทันที
แล้วคู่ท้าชิงก็เดินออกมาจากด้านหลัง
คู่ท้าชิง "นั่นเป็นตัวปลอมที่เราหลอกมาให้ฆ่า ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้บอกเลยแท้ ๆ ว่าทะแยงมุมด้านไหน"
สัตว์ฯ 1 "เราผิดไปแล้ว ต่อไปนี้เราจะเลิกฆ่าสิ่งต่าง ๆ แล้ว"
คู่ท้าชิง "ดี แบคทีเรียที่ร่างกายเจ้าฆ่าอยู่ทุกวันล่ะ"
สัตว์ฯ 1 "ขณะนี้ก็ยังฆ่าอยู่สินะ เราผิดคำพูด และยิ่งผิดคำพูดมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว"
แล้วสัตว์ประหลาด 1 ก็ตัวระเบิดสลายไป
นักข่าว 8 "เมื่อเป็นอย่างนี้แล้วก็ต้องมีการฆ่ากันใหม่เพื่อหาแชมป์ใหม่"
คู่ท้าชิง "แต่สัตว์ประหลาดเหลือเราตัวสุดท้ายแล้ว"
นักข่าว 22 "ภูมิใจว่างั้น? ความละอายใจมีบ้างไม๊?"
คู่ท้าชิง "ได้ มองเราว่าเจตนาเป็นงั้น ชอบแง่ลบกับเรางี้..."
นักข่าว 66 "เลยจะฆ่าตัวตายประชดใช่มะ ก็คิดได้แค่นี้ล่ะนะ เอาเลยดิ มัวช้าอยู่ทำไม"
แล้วคู่ท้าชิงก็ไปเล่นโบว์ลิ่ง
คู่ท้าชิง "คิดเองเออเองก็ปล่อยให้งงกันไปอะนะ"
ว่าแล้วคู่ท้าชิงก็โยนโบว์ลิ่งไปปรากฎว่าโดนพินล้มไป 3 พิน
คู่ท้าชิง "ค่อย ๆ ละเลียดไป เราไม่รีบ"
โฆษณา