27 เม.ย. เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Disney+ ยืนยัน 6 Next MCU & Star Wars Shows

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ 2025 Superman Movie: James Gunn เผยฉากที่น่าตื่นเต้นที่เขาได้ถ่ายทำไปให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ Disney+ ยืนยัน 6 Next MCU & Star Wars Shows ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
6 MCU & Star Wars Shows Coming to Disney+
ปี 2024 และ beyond จะเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งเหยิงสำหรับแฟนๆ MCU และ Star Wars เมื่อ Disney+ มีกำหนดที่จะได้รับ 6 seasons ของซีรี่ส์ใหม่ๆเพิ่มเติมจากแฟรนไชสทั้งสองในเร็วๆนี้
จาก franchise series ทั้งหกเรื่องที่กำลังจะมาได้ถูกไฮไลต์บน Disney Q1 2024 Earnings Presentation Sheet ที่ซึ่งส่วนใหญ่ยังไม่มีวันที่ออกฉาย The presentation slide บ่งชี้ว่าปี 2024 จะเป็นปี่ที่เป็นไปได้สำหรับ releases ของพวกเขา แต่ไม่ได้ยืนยันเกี่ยวกับมันอย่างเป็นทางการ
นอกจากนี้ the list ไม่ได้รวมอย่างเช่นซีซั่นสามของ Star Wars: The Bad Batch ที่ซึ่งขณะนี้กำลังสตรีม episodes ของมันบน Disney+ ในแต่ละสัปดาห์หรือ Ironheart
X-Men '97 — March 20 (confirmed)
X-Men’97 ซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่รอคอยกันมานานของการ์ตูน X-Men: The Animated Series เมื่อทศวรรษ 1990 จะมาถึงบน Disney+ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วและนำเรื่องราวของ the X-Men เข้ามาสู่ MCU เป็นครั้งแรก
ซีรี่ส์จะ pick up ต่อหลังจาก X-Men: The Animated Series ได้ทิ้งไว้และจะมีสมาชิกหลายตัวจาก X-Men: The Animated Series กลับมาให้เสียงตัวละครของพวกเขาอีกครั้ง
Two-episode premiere ของ X-Men’97 มีกำหนดออกฉายวันที่ 20 มีนาคมนี้ และมีอย่างน้อยอีก 1 episode จะปล่อยออกมาวันที่ 27 มีนาคม ซีรี่ส์จะมีทั้งหมด 10 episodes สำหรับซีซั่นแรกของมัน รวมถึง the MCU’s three-part finale
Star Wars: The Acolyte — June 5 (tentative)
ล่าสุด Collider ได้รายงานว่าซีรี่ส์ Star Wars ใหม่บน Disney+ The Acolyte จะออกฉายวันที่ 5 มิถุนายนนี้ วันที่ออกฉายนี้ยังไม่ได้ถูกยืนยันแต่อย่างใดโดย Disney จนกว่าจะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการจาก Disney และ Lucasfilm
Star Wars: The Acolyte จะเป็น a prequel สำหรับ content ทั้งหมดของ Star Wars ที่ได้ถูกปล่อยออกมาจนถึงตอนนี้ พร้อมกับเรื่องราวเกี่ยวกับ the Sith infiltration of the Jedi ที่เกิดขึ้นในทศวรรษก่อน The Phantom Menace
The Acolyte ดูจะเป็นโปรเจคถัดไปของ Star Wars ที่จะมาถึง Disney+ หลังจาก Star Wars: The Bad Batch Season 3 ได้จบลง
Agatha: Darkhold Diaries — Fall 2024
แม้ว่าฤดูใบไม้ร่วงจะยังอีกห่างไกล การออกฉายของซีรี่ส์ Agatha: Darkhold Diaries ดูจะมาถึงในเร็วๆนี้
แฟนๆได้รอคอยสำหรับ WandaVision spin-off ประมาณเกือบสามปีแล้ว และในเวลานั้นมันได้เห็นซีรี่ส์ go through การเปลี่ยนแปลงมากมายเกี่ยวกับชื่อของมันและการล่าช้าของซีรี่ส์อย่างที่ซีรี่ส์ MCU บน Disney+ อื่นๆได้เคยประสบมา
Undated on the Q1 2024 Earnings call, Agatha: Darkhold Diaries ดูจะมีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 อย่างที่ได้ถูกบ่งชี้โดย a U.S. Copyright listing เมื่อปีที่แล้ว
Star Wars: Skeleton Crew — 2024
อีกหนึ่ง addition to the Mandoverse บน Disney+, Star Wars: Skeleton Crew จะออกฉายในช่วงปลายปี 2024
A copyright filing ที่ได้ถูกรายงานเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วได้ listed a 2024 release สำหรับซีรี่ส์ Skeleton Crew นำแสดงโดย Jude Law ทว่ายังไม่มีอะไรที่เป็นทางการจาก Disney ได้ยืนยันว่ามันยังเป็นเช่นนั้นอยู่หรือไม่ตอนนนี้
ในขั้นต้น ซีรี่ส์ Skeleton Crew คาดว่าจะออกฉายในปลายปี 2023 และมีตัวอย่างพร้อมสําหรับการฉายส่วนตัวที่ Star Wars Celebration เมื่อไม่ถึงหนึ่งปีก่อน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่จะเห็นข่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ Skeleton Crew ในอีกสองสามเดือนข้างหน้า
Your Friendly Neighborhood Spider-Man — 2024
Your Friendly Neighborhood Spider-Man เป็นชื่อใหม่อย่างเป็นทางการสําหรับสิ่งที่เคยรู้จักกันในชื่อ Spider-Man: Freshman Year แม้จะมีข่าวลือการยกเลิกเป็นระยะๆ มาหลายปี แต่ซีรี่ส์จะมาถึง Disney+ และอาจออกฉายได้เร็วที่สุดในปี 2024
แม้ว่าจะไม่ได้เป็น canon ต่อ MCU แต่ซีรีส์แอนิเมชั่นจะมี Spider-Man ที่ถูกให้เสียงโดย Hudson Thames และจะมีตัวละครโปรดของแฟนๆ เช่น Harry Osborn, Doctor Octopus และ Aunt May
ซีรี่ส์ X-Men’97 มีกำหนดออกฉายบน Disney+ วันที่ 20 มีนาคมนี้ครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นซีรี่ส์ Marvel และ Star Wars 6 เรื่องที่จะออกมาบน Disney+ ในปี 2024 นี้และในอนาคตหรือเปล่าครับ
อีกทั้งเพื่อนๆชอบที่จะอยากดูซีรี่ส์ MCU หรือ Star Wars เรื่องๆไหนเป็นพิเศษครับ ระหว่าง The Acolyte, X-Men’97, Skeleton Crew, Agatha: Darkhold Diaries หรือ Your Friendly Neighborhood Spider-Man ครับ
Source: The Direct
โฆษณา