28 เม.ย. เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Marvel Studios ประกาศ Historic Finale Plans สำหรับ X-Men’97

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Disney+ ยืนยัน 6 Next MCU & Star Wars Shows ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ Marvel Studios ประกาศ Historic Finale Plans สำหรับ X-Men’97 ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
X-Men '97 Finale to be Three Parts
Marvel Studios ได้ประกาศ via X ว่าซีรี่ส์แอนิเมชั่น X-Men’97 ที่กำลังจะมาจะมี a three-part finale ชื่อว่า “Tolerance Is Extinction”
นี่จะเป็น a historic release สำหรับ Marvel Studios เนื่องจากไม่มีซีรีส์จากสตูดิโอใดที่มี finale ต่อเนื่องแบ่งออกเป็นสามส่วนแยกกันและ spanning the course of three episodes
จากข้อมูลจากภาพที่ได้ถูกเปิดเผยออกมา (ซึ่งมีลักษณะเหมือนหนังสือคอมมิค) “Tolerance Is Extinction: Part 1” จะปล่อยออกมาวันที่ 1 พฤษภาคมด้วย “Part 2” ตามมา 1 สัปดาห์ให้หลังวันที่ 8 พฤษภาคม Part สุดท้ายจากนั้นจะออกฉายวันที่ 15 พฤษภาคมเพื่อจบซีรี่ส์ X-Men’97
โพสต์การประกาศนี้ยังมี release dates สำหรับ episodes ทั้งหมด featured ใน X-Men’97
รวมทั้ง the two-episode premiere ที่จะออกฉายบน Disney+ วันพุธที่ 20 มีนาคมนี้
ลักษณะเด่นอย่างหนึ่งของชื่อตอนคือการใช้ 'Lifedeath' สําหรับ episodes สองและสี่ที่ซึ่งอ้างอิงถึงโครงเรื่องของเรื่องราวจาก Uncanny X-Men comics เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ a romance ระหว่าง Storm และ Forge ด้วย Ororo Munroe ไปเยี่ยม Forge หลังจากที่เธอได้สูญเสียพลังของเธอไป
ในขณะที่ Forge ได้ถูกยืนยันที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ cast ที่ใหญ่ X-Men’97 นี่อาจเป็นการใบ้ว่าเรื่องราวนี้จะ play out อย่างไร potentially อาจก่อให้เกิดปัญหาให้กับพลังควบคุมสภาพอากาศของ Storm
Continuing the X-Men: The Animated Series Narrative
แฟนๆของซีรี่ส์แอนิเมชั่น X-Men ที่ได้ถูกปล่อยออกมาในระหว่างทศวรรษ 1990 จะต้องประหลาดใจอย่างไม่ต้องสงสัยและยัง grateful ที่ Marvel Studios เลือกที่จะแบ่ง episodes ของ X-Men’97 เป็นส่วนๆ
แม้ว่าตอนจบจะเป็น a three-part affair, ตารางออกฉายของซีรี่ส์ยังได้ยืนยันว่า “Lifedeath” จะเกิดขึ้น over a few two-part story arc ประมาณครึ่งทางของซีซั่น
กลยุทธ์นี้ยังคงยึดมั่นในวิธีที่ X-Men: The Animated Series บอกเล่าเรื่องราวเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ทําให้มันดูน่าเชื่อถือมากขึ้น ว่าซีรี่ส์ถัดไปของ Marvel Studios จะเป็น a continuation ของซีรี่ส์ต้นฉบับ
X-Men: The Animated Series บ่อยครั้งมีหลายๆส่วนกับ story arcs ของมันในทุกซีซั่น เอา Season 1 เป็นตัวอย่างที่ซึ่งมี a two-part series premiere ชื่อว่า “Night of the Sentinels” และ two-part arc อีกเรื่องใกล้ถึงตอนจบชื่อว่า “Days of Future Past”
ว่ากันตามจริง หลายๆ episodes ของ X-Men: The Animated Series เป็น parts ของเรื่องราวที่ใหญ่กว่า แม้ว่าบางส่วนจะมีเพียงสองหรือสามส่วน อื่นๆเช่น ( “The Phoenix Saga” ของ Season 3) มีห้าส่วน
โดยรวมแล้ว 37 จาก 76 episodes ที่ประกอบเป็น X-Men: The Animated Series เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมด กล่าวอีกนัยหนึ่ง 48.7% ของซีรี่ส์นั้นเป็นชิ้นส่วนที่มีหมายเลข
เมื่อพิจารณาว่า 5 ใน 10 episodes ของ X-Men '97 จะเป็นหลาย parts อย่างไร และความจริงที่ว่านั่นแปลเป็น 50% ที่สมบูรณ์แบบ เป็นที่ชัดเจนว่า Marvel Studios ต้องการทําสิ่งที่ถูกต้องโดยแฟนๆ ด้วยซีรี่ส์เรื่องถัดไปของมันถูกนำเสนอ
ซีรี่ส์ Marvel Studios’ X-Men’97 มีกำหนดออกฉายพร้อมกับสอง episodes แรกบน Disney+ วันพุธที่ 20 มีนาคมนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Marvel Studios ได้ประกาศ via X ว่าซีรี่ส์แอนิเมชั่น X-Men’97 ที่กำลังจะมาจะมี a three-part finale ชื่อว่า “Tolerance Is Extinction” มากเป็นพิเศษครับ
นอกจากนี้ ผมดีใจที่ได้เห็น episode finale ที่มีสามส่วนชื่อ “Tolerance Is Extinction: Part 1” จะปล่อยออกมาวันที่ 1 พฤษภาคมด้วย “Part 2” ตามมา 1 สัปดาห์ให้หลังวันที่ 8 พฤษภาคม Part สุดท้ายจากนั้นจะออกฉายวันที่ 15 พฤษภาคมเพื่อจบซีรี่ส์ X-Men’97
อีกทั้งผมสนใจที่ได้เห็นโพสต์การประกาศนี้ยังมี release dates สำหรับ episodes ทั้งหมด featured ใน X-Men’97 รวมทั้ง the two-episode premiere ที่จะออกฉายบน Disney+ วันพุธที่ 20 มีนาคมนี้มากๆด้วยครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Marvel Studios ได้ประกาศ via X ว่าซีรี่ส์แอนิเมชั่น X-Men’97 ที่กำลังจะมาจะมี a three-part finale ชื่อว่า “Tolerance Is Extinction” หรือเปล่าครับ
นอกจากนี้ เพื่อนๆดีใจที่ได้เห็น episode finale ที่ชื่อ “Tolerance Is Extinction: Part 1” จะปล่อยออกมาวันที่ 1 พฤษภาคมด้วย “Part 2” ตามมา 1 สัปดาห์ให้หลังวันที่ 8 พฤษภาคม Part สุดท้ายจากนั้นจะออกฉายวันที่ 15 พฤษภาคมเพื่อจบซีรี่ส์ X-Men’97 หรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นโพสต์การประกาศนี้ยังมี release dates สำหรับ episodes ทั้งหมด featured ใน X-Men’97 รวมทั้ง the two-episode premiere ที่จะออกฉายบน Disney+ วันพุธที่ 20 มีนาคมนี้ด้วยหรือเปล่าครับ
Source: The Direct
โฆษณา