12 มี.ค. เวลา 12:18 • ธุรกิจ
Unicorn Tech Integration Co., Ltd.

วัยรุ่นอเมริกา เผยใช้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น เมื่อไม่มี Smart Phone

ณ วันที่12/3/2024 ตามรายงานจาก Pew Research Center รายงานว่า วัยรุ่นอเมริกันเกือบสามในสี่กล่าวว่าพวกเขารู้สึกมีความสุขหรือสงบเมื่อไม่มีโทรศัพท์ติดตัว จริง หรือ?
โดยเเบบสำรวจของ Pew ที่จัดทำขึ้นตามนโยบายคุ้มครองเเละพ้ฒนาเยาวชนของสหรัฐอเมริกา มีความกังวลเกี่ยวกับการใช้โทรศัพย์เเละสื่อโซเชี่ยลมีเดียของเยาวชน ซึ่งตอนนี้หลายรัฐในอเมริกาได้ทำการฟ้องร้องต่อบริษัท Meta Platforms Inc. เจ้าของ Instagram และ Facebook
ในข้อหาทำร้ายเยาวชนและมีส่วนทำให้เกิดวิกฤตสุขภาพจิตของเยาวชนด้วยการออกแบบฟีเจอร์ที่ทำให้เด็กติดยาเสพติดโดยเจตนาและจงใจ ในเดือนมกราคม ซีอีโอของ Meta, TikTok, X และบริษัทโซเชียลมีเดียอื่นๆ ต่อหน้าคณะกรรมการตุลาการของวุฒิสภาเพื่อเป็นพยานเกี่ยวกับความเสียหายของแพลตฟอร์มของพวกเขาต่อคนหนุ่มสาว
ซึ่งวัยรุ่นส่วนใหญ่ กล่าวว่สมาร์ทโฟนทำให้พวกเขาเรียนหนังสือได้เเย่ลงสมาธิต่ำลง 70% เเละวัยรุ่นส่วนใหญ่กล่าวว่าประโยชน์ของการมีสมาร์ทโฟนมีผลเสียต่อคนในวัยเดียวกัน (95%)
เเต่ในการกลับกัน วัยรุ่นส่วนใหญ่กล่าวว่าสมาร์ทโฟนช่วยให้คนในวัยเดียวกันทำงานอดิเรกและความสนใจได้ง่ายขึ้นเล็กน้อยหรือมากขึ้น (69%) และมีความคิดสร้างสรรค์ (65%) เกือบครึ่ง (45%) กล่าวว่าอุปกรณ์เหล่านี้ช่วยให้เยาวชนทำผลงานได้ดีในโรงเรียนได้ง่ายขึ้น
— วัยรุ่นสี่สิบสองเปอร์เซ็นต์กล่าวว่าสมาร์ทโฟนทำให้การเรียนรู้ทักษะทางสังคมที่ดียากขึ้น ในขณะที่ 30% กล่าวว่าทำให้ง่ายขึ้น
— ผู้ปกครองประมาณครึ่งหนึ่งกล่าวว่าพวกเขาใช้เวลากับโทรศัพท์มากเกินไป ผู้ปกครองที่มีรายได้สูงมีแนวโน้มที่จะพูดแบบนี้มากกว่าผู้ปกครองที่มีรายได้ต่ำกว่า และผู้ปกครองผิวขาวมีแนวโน้มที่จะรายงานว่าใช้เวลากับโทรศัพท์มากเกินไปมากกว่าพ่อแม่ที่เป็นเชื้อสายสเปนหรือผิวดำ
สนใจสอบถามบริการยูนิคอร์นเทค ติดต่อได้ที่
Phone: 02-430-5525, 099-430-2591
เพราะเรา Unicorn เข้าใจธุรกิจของคุณ
#3cx #bot #ธุรกิจ #ธุรกิจออนไลน์ #รอบรู้เรื่องธุรกิจ #คอลเซ็นเตอร์
#เทคโนโลยี #เศรษฐกิจ #busines #onlinebusiness #AI #แม่ค้าออนไลน์ #เทคโนโลยี #รอบรู้เรื่องธุรกิจ #รีวิวของ #เทคโนโลยี #ข่าววันนี้
โฆษณา