12 มี.ค. เวลา 19:43 • ข่าวรอบโลก

‘เจ้าหญิงเคท’ ทรงออกมาขอโทษแล้ว ยอมรับภาพถ่ายเจ้าปัญหา มีการแต่งภาพจริง🔥

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา สำนักพระราชวังเคซิงตัน ได้โพสต์ภาพ ‘เจ้าหญิงเคท เจ้าหญิงแห่งเวลส์’ พร้อมทั้งพระโอรสและพระธิดาทั้ง 3 พระองค์
2
🔥 โดยระบุว่าภาพดังกล่าวถูกถ่ายโดย ‘เจ้าชายวิลเลียม’ ที่พระราชวังวินเซอร์
📍 ทั้งนี้ภาพถ่ายนี้ถือเป็นภาพถ่ายแรกของเจ้าหญิงเคท นับตั้งแต่เดือนมกราคม ที่พระองค์ทรงเข้ารับการผ่าตัดช่องท้อง และทรงเงียบหาย ไม่ปรากฏกายออกงานต่างๆเลย ท่ามกลางกระแสความสงสัยจากประชาชนว่า ‘เจ้าหญิงเคททรงหายไปไหน’
🔥 หลังจากทางสำนักพระราชวังเคซิงตันได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในแพล็ตฟอร์ม ได้มีสื่อเจ้าใหญ่อย่าง PA AFP Getty Image และรอยส์เตอร์ นำภาพนี้ไปเผยแพร่ทำข่าว
1
📍 และนี่เองที่กลายเป็นประเด็นร้อน เพราะสื่อต่างๆ และคนส่วนใหญ่ต่างเริ่มสังเกตุเห็นว่าภาพถ่ายของ ‘เจ้าหญิงเคท’ นั้น เป็นภาพที่ผ่านการตัดต่อแต่งภาพ เพราะมีหลายจุดที่มันดูไม่เนียนเลย
ตรงแขนเสื้อที่ดูชัดเจนว่าเป็นการแต่งภาพ
🔥 ประชาชนเริ่มสงสัยและตั้งข้อสังเกตุว่า เหตุใดถึงนำภาพตัดต่อมาใช้ และเจ้าหญิงเคทตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
📍 ล่าสุดทางสำนักพระราชวังเคซิงตันได้โพสต์ถ้อยคำแถลงขอโทษของ ‘เจ้าหญิงเคท’ มีใจความว่า
“ข้าพเจ้าก็เป็นเหมือนช่างภาพมือสมัครเล่นทั่วไป มีบ้างที่จะลองแต่งรูป ข้าพเจ้าต้องขอโทษด้วยที่ภาพถ่ายครอบครัวที่โพสต์ลงไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม เป็นต้นเหตุสร้างความสับสนให้กับทุกคน“
🔥 ซึ่งตอนนี้ผู้คนก็ยังคงคลางแคลงใจ และสงสัยว่าเหตุใดถึงต้องมีการใช้ภาพตัดต่อ และคิดว่าทางสำนักพระราชวังควรจะเอารูปต้นฉบับออกมาให้ดูไปเลย
🔥 ตอนนี้เรียกว่าผู้คนประชาชนก็ตีความคาดเดากันให้วุ่นวายว่า หรือเจ้าหญิงเคทอาการประชวรจะหนักกว่าที่คิด หรือมีปัญหาอะไรในราชวงศ์กันหรือเปล่า
อย่างไรก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปนะคะ ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไปค่ะ
โฆษณา