14 มี.ค. เวลา 04:42 • ความคิดเห็น
ตอนนี้เราอยู่ในวัย 40+ ในวัยนี้หากเป็นเพศชาย จะเนื้อหอมมาก กลิ่นเสน่ห์รุนแรง เป็นที่มาให้เกิด Sexual market value (SMV) สูง จีบหญิงวัยสาวได้สบาย ไม่มีที่จะจีบไม่ติด เพราะในวัยนี้ หากคุณเป็นลูกจ้าง คุณน่าจะต้องอยู่ในตำแหน่ง Dept Manager และหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ ธุรกิจของคุณก็น่าจะนิ่งขึ้นมากแล้ว ไม่ต้องกังวลกับสถานะกิจการที่ยังลูกผีลูกคน มีความพร้อมทั้งหน้าที่การงาน และการเงินในระดับหนึ่ง มีทั้งเวลาและเงินทอง สำหรับสาวน้อยร้อยชั่ง....
กลับกัน ในวัยนี้หากเป็นผู้หญิง คุณต้องตระหนักว่า ความเนื้อหอม และกลิ่นเสน่ห์คุณลดลงไปมาก ฮอร์โมนเพศเริ่มขาลง ในบางคนเข้าสู่ภาวะ Menopause เป็นที่มาให้เกิด Sexual market value (SMV) ต่ำ คุณไม่ได้เป็นที่หมายปองของหนุ่มวัยเดียวกัน ยิ่งหากคุณอยู่ในกลุ่ม educated คุณก็จะยิ่งหัวแข็ง มั่นใจในตัวเองสูง คุณพึ่งพาตัวเองได้ ทั้งหน้าที่การงานและทรัพย์สินเงินทอง จึงไม่ยอมเล่นบทลูกแมวแสนเชื่องอีกต่อไป และกลายเป็นที่หมั่นไส้ของหนุ่มๆ วัยเดียวกับคุณ มากกว่าจะน่าเอ็นดู เป็นที่มาของคำเรียกขานว่าสาวทึนทึก....
1
เราไม่ได้เป็นพวกสตรีนิยมจ๋า (Feminist) นะคะ เราแค่พยายามจะเป็นคนที่เข้าใจโลก และพยายามจะมองโลกตามที่มันเป็น เพื่อไม่ให้ตัวเองทุกข์ หรือตกเป็นเหยื่อ เพราะผู้หญิงในวัยนี้ ผ่านประสบการณ์ชีวิตการทำงาน และชีวิตรักมาพอสมควรแล้ว จึงควรตระหนักรู้ให้มาก ให้ถึงความนิ่งและสุขุม ฉลาดรู้ ฉลาดเลือกสิ่งต่างๆมากขึ้น
มีงานวิจัยพบว่า ที่ค่าเฉลี่ยอายุ 40 ปี
ความเสื่อมร่างกายคนเราจะลดลงมากที่สุด
ผัก ผลไม้ ออกกำลัง ดื่มน้ำให้เป็นนิสัย
จิตใจแช่มชื่น งดแอลใดๆ และอย่านอนดึก
ในวัย 40 คุณผ่านบู๊-บุ๋นสุดแหลกมาเยอะแล้ว
จึงควรหันมาใส่ใจสุขภาพกาย-ใจมากขึ้นค่ะ
โฆษณา