14 มี.ค. เวลา 10:18 • ความคิดเห็น
เราขออนุญาตสงวนท่าทีในเรื่องนี้นะคะ แต่เราพบคอมเม้นท์ที่น่าสนใจและทำให้ต้องตั้งคำถาม ซึ่งเป็นคอมเม้นท์ของคุณ "นายเมาแมน" เขาทำให้เรานึกถึงภาพยนต์เรื่องหนึ่ง เราไม่แน่ใจว่าอาจจะมีท่านใดเคยดูภาพยนต์ของพวกลามะ เรื่อง "Samsara" มาแล้วบ้างหรือไม่ มันเป็นภาพยนต์ที่นักแปล นักวิพากษ์ในบ้านเรา ให้นิยามว่า "ไม่เห็นทุกข์ไม่เห็นธรรม"
(ป.ล. Samsara แปลว่า cycle of death and rebirth หรือสังสารวัฎ)
โฆษณา