14 มี.ค. เวลา 11:45 • กีฬา

เอดิน แตร์ซิช เฮดโค้ชดอร์ทมุนด์ กล่าวยกย่องผลงานของเขากับ TNT Sports ว่า:

“เจ็ดวันที่แล้ว ทุกคนถามผมว่าเมื่อไหร่เขาจะกลับคืนสู่สภาพเดิม ในรูปแบบของเขา และเขาจะทำประตูได้เมื่อไหร่? มีคนวิจารณ์มากมายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเราเห็นว่าเขาสนุกกับการอยู่กับเรา เล่นและอยู่กับเพื่อนร่วมทีม ทั้งในและนอกสนาม จาดอนเป็นนักเตะที่ต้องยิ้ม
ถ้าเขายิ้ม เขาก็จะเปล่งประกายในสนาม และมันสำคัญมากสำหรับเราที่เขาจะแสดงได้แบบนี้ เขาทำได้ดีมาก โดยเฉพาะในสองนัดหลังสุด เกมต่างๆ มีผลกระทบอย่างมากต่อเกมของเรา ผมคิดว่าคืนนี้เป็นผลงานที่ดีที่สุดของเขานับตั้งแต่เขากลับมา และเรารู้ว่ายังมีอะไรอีกมากมายที่รออยู่"
ฝากกดติดตามและสนับสนุนด้วยครับ
โฆษณา