15 มี.ค. เวลา 09:38 • การตลาด

นายหน้า Tiktok หรือ Tiktok Affiliate คืออะไร?

สวัสดีค่ะทุกคน ...........
ในปัจจุบันเทรนด์ และวิธีการทำรายก็มีมากมาย และหลากหลายมากขึ้น และที่กำลังฮิตในตอนนี้ก็คือการเป็นนายหน้า Tiktok นั่นเองค่ะ สำหรับใครที่สงสัยว่ามันคืออะไร วันนี้เราไปหาคำตอบพร้อมๆ กันค่ะ
นายหน้า Tiktok หรือ Tiktok Affiliate คือ การทำการตลาดออนไลน์รูปแบบหนึ่งที่ให้เราเพิ่มตระกร้าสินค้า affiliate ลงใน Tiktokshop ของเรา ซึ่งสามารถเพิ่มตะกร้าสินค้าเข้าไปในคลิปวิดีโอของเราเองเพื่อโปรโมทสินค้าได้ และเมื่อขายได้ก็จะได้รับ “ค่าคอมมิชชั่น” ซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนเปอเซนต์ที่เจ้าของร้านค้าบน TikTok ตั้งเอาไว้ต่อสินค้าแต่ละชิ้น แต่ขอแอบกระซิบนะคะ แนะนำให้เทียบค่าคอมของสินค้ากับแอปพลิเคชัน iBooming ดูนะคะ เพื่อค่าคอมที่สูงขึ้น ลองดูไม่เสียหลายเพราะเขาก็เป็น Tiktok affiliate Partner เลยทีเดียว
ในปัจจุบันการสมัครนายหน้า Tiktok นั้นมีขึ้นตอนที่ง่ายขึ้นมาก เพียงจะต้องมีผูติดตามมากกว่า 1,000 คนจึงจะสามารถเปิด Tiktok Shop กับบัญชี Tiktok ของเราก็สามารถเริ่มขายสินค้าและติดตะกร้าเพื่อเป็นนายหน้าได้เลยทันทีค่ะ
อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ !! อีกเรื่องที่สำคัญมาก ๆ การที่จะเป็นนายหน้า TikTok ทำคลิปคอนเทนต์สร้างยอดขายเพื่อรับค่าคอมมิชชั่น แต่คอนเทนต์ที่ดีของ TikTok เราควรทำคอนเทนต์ที่ไม่ได้แสดงออกว่า “ฉันมาเพื่อขายของ” ที่มากจนเกินไป เพราะมันทำให้ดูไม่น่าสนใจ คนเห็นแล้วไถฟีดปั๊บไม่เกินหนึ่งวิแน่ ๆ ควรทำความเข้าใจกับสินค้าทุกตัวที่รีวิวออกมาให้เป็นธรรมชาติ มีความเป็นตัวของตัวเอง ประมาณว่า “ใช้ดีบอกต่อ” และใส่ความคิดสร้างสรรค์เพิ่มเข้าไปค่ะ
และนี่ก็คือนายหน้า TikTok หรือ Tiktok Affiliate อาชีพเสริมดีดี ที่สร้างรายได้แบบที่ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต๊อกของ ไม่ต้องแพ็คของส่งเอง เพราะร้านค้าเขาจะจัดการเองทั้งหมด ส่วนเราแค่สร้างคอนเทนต์ หรือจะไลฟ์สดก็ได้ พอลูกค้าสั่งของปุ๊บ เราก็ได้รับค่าคอมไปเลยค่าาา
โฆษณา