16 มี.ค. เวลา 04:11 • ไลฟ์สไตล์

หากทะเลคือยารักษาแห่งความเหงา

🌊🌅
ไม่คิดเลยว่าชีวิตคนเรามันสามารถเปลี่ยนแปลงในทุกวินาที เปลี่ยนในทางด้านอารมณ์ จิตใจ สามัญสำนึก ตลอดเวลาที่ผ่านมาความตั้งใจ ความพยามทำสิ่งที่จะก่อให้เกิดผลดีต่อคนรัก คนในครอบครัว หรือคนใกล้ชิดมันล้วนใช้ความอดทนเพื่อให้ผู้คนเหล่านั้น พบความสุข ความต้องการ เพื่อแลกกับการสูญเสียความเป็นตัวเอง
มาในปีนี้ผลลัพธ์ที่ได้มาคือความผิดหวัง ความเสียใจ ความเมินเฉย คอยถามตนเองอยู่ตลอดว่าเราสามารถอยู่โดยลำพังได้ไหม โดยที่ไม่ต้องมีความรัก ถ้าให้ตอบในมุมมองความเป็นจริงเราทุกคนสามารถอยู่กับมันได้ แต่ลึกๆแล้ว เราเพียงต้องการใครสักคนอยู่คอยเป็นกำลังใจ คอยซัพพอร์ต ดูแลห่วงใยกันและกัน
และทุกครั้งที่เกิดความผิดหวัง มักจะมีคำถามมากมายอยู่ในใจเรา บางครั้งไม่รู้จะบำบัดรักษาด้วยวิธีอย่างไรแต่สุดท้ายแล้วเชื่อว่าเราต้องผ่านมันไปให้ได้ ให้เวลาทบทวนกับสิ่งที่ผ่านมา แล้วเดินหน้าต่อไป ยอมรับความจริง อยู่กับธรรมชาติที่เราต้องการ หวังว่าแค่นี้คงพอให้จิตใจเรากลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิม
แหล่งข้อมูล : Zomwiploy
รูปภาพ : 📸 Zomwiploy (ชายหาดแหลมเจริญ)
โฆษณา