16 มี.ค. เวลา 07:30 • ข่าว
ร้อยเอ็ด

เก้าอี้ ผอ. อาถรรพ์หนักมาก

ประเด็นดราม่าเรื่อง เก้าอี้ ผอ. กำลังมาแรง สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาหลายอย่างของคนบนโลกเบี้ยว ๆ ใบนี้ ทั้งเรื่อง ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา
ไม่น่าชื่อว่า เก้าอี้ธรรมดาตัวหนึ่ง ที่ใคร ๆ หาซื้อได้ในช้อปปิ้งออนไลน์ ถูกจัดตั้งไว้ในห้องประชุม ระบุไว้ว่า เป็นของผู้อำนวยการโรงเรียนไว้ใช้นั่ง
หากครูท่านใดเผลอไปนั่งล่ะก็ เรื่องจบไม่สวยแน่ เพราะนั่งปุ๊บ จะส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายของท่านผู้อำนวยการทันที
เกิดโรคแขนขาอ่อนแรงกระทันหัน เป็นห่วง ผอ. เหลือเกิน แทนที่ครูจะต้องซื้อเก้าอี้ให้ใหม่ เอาเงินค่าซื้อเก้าอี้ ลงขันให้ ผอ. ไปพบแพทย์ดีกว่า
เนื่องจากโรคแขนขาอ่อนแรงนั้น แสดงให้เห็นว่าท่านอาจจะเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบตันได้ นั่นคือ สมองจะอยู่ในภาวะขาดเลือดไปเลี้ยง
ผอ. อาจจะมีอารมณ์แปรปรวน มีปัญหาด้านการพูด บางทีอาจจะเกิดการสูญเสียความจำ เป็นปัญหาต่อการทำงาน และการใช้ชีวิตประจำวันได้
อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการเกิดอังพฤกษ์ อัมพาต ไหนจะปัญหาด้านความคิด อันนี้มันเป็นเรื่องจริงนะ มันเป็นปัญหาสุขภาพที่ส่งผลต่อหลาย ๆ อย่าง
บทสนทนาใน line
เก้าอี้ ผอ. ประเด็นจากจังหวัดร้อยเอ็ด
เก้าอี้ อาถรรพ์ของโรงเรียนรัฐบาลขนาดเล็กแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด คงคล้าย ๆ กับสมุด Death Note เขียนชื่อใครแล้วคนนั้นตาย
เพียงแต่เก้าอี้ตัวนี้ ใครไปนั่ง จำทำให้ ผอ.ของโรงเรียนเกิดโรคแขนขาอ่อนแรงทันที อาถรรพ์สุด ๆ เรื่องนี้เป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้
เนื่องจากโรงเรียนนี้ มีการประชุมในห้องประกันคุณภาพการศึกษา ไอ้ห้องนี้มันคล้าย ๆ ห้องประชุมนั่นแหละ แขกไป ใครมาติดต่อราชการ จะพามาห้องรับรองนี้
ครูผู้น้อยดันเผลอไปนั่งเก้าอี้ตัวนี้ เพื่อรอเวลานัดหมาย โดยเธอไม่ได้เอะใจเกี่ยวกับความอาถรรพ์ของเก้าอี้ตัวนี้แม้แต่น้อยเลย
เมื่อ ผอ. เดินเข้ามา เธอรีบลุกขึ้นและยกกี้อี้ตัวนี้ไปให้ ผอ. ของเธอนั่ง แต่กลายเป็นว่า ผอ. ไม่นั่งเก้าอี้ตัวดังกล่าว และไปนั่งเก้าอี้ตัวอื่นแทน
ในขณะที่ครูผู้น้อยท่านนั้น มีหน้าที่ต้องทำการเปิด VTR ทางด้านหน้าห้องประชุม เธอจึงนั่งเก้าอี้ตัวเดิม ที่ยกไปแล้ว ผอ. ไม่ยอมนั่ง และทำงานของเธอต่อไป
โฆษณา