ป้าแจ๋วตำแหลก ร้านอาหารจานใหญ่ อร่อยถูกปาก ที่บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ป้าแจ๋วตำแหลกเป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ติดกับวิวทุ่งนา ที่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อาหารที่นี้จะเสิร์ฟเป็นจานใหญ่ตามสไตล์โต๊ะจีน
บริเวณหน้าร้านจะมีที่จอดรถให้เราประมาณ 10 กว่าคัน ซึ่งเพียงพอต่อลูกค้า และร้านนี้มีวิวเป็นทุ่งนาให้เราทานไปดูวิวไป และมีลมพัดตลอดเวลา ทำให้ไม่ร้อน
เมื่อจอดรถเรียบร้อยแล้วเราก็เลือกโต๊ะที่เราอยากจะนั่งได้เลย และทางร้านจะนำเมนูอาหารมาให้เราได้เลือก และนอกจากเมนูที่ทางร้านให้มาแล้ว ยังมีเมนูแนะนำหรือเมนูประจำวันพิเศษของทางร้านด้วย ซึ่งจะมีป้ายบอกอยู่ที่หน้าร้านเลยค่ะ
เมื่อเลือกเมนูเรียบร้อยแล้ว รอให้ทางร้านทำอาหารให้เรา ซึ่งร้านนี้ทำอาหารแบบสดๆ ร้อนๆ ทุกจาน แถมรอไม่นานด้วยค่ะ เมนูที่สั่งมามีขาหมูเยอรมัน, กุ้งทอดซอสมะขาม, กุ้งอบวุ้นเส้น, ยำวุ้นเส้น, ต้มแซ่บกระดูกอ่อน และต้มยำทะเล ซึ่งแต่ละเมนูคืออร่อย แฃะได้จานใหญ่มาก ตามภาพด่านล่างเลยค่ะ
1.) ขาหมูเยอรมัน ราคาประมาณ 370 บาท
2.) กุ้งทอดซอสมะขาม ได้กุ้งประมาณ 12-15 ตัว ในราคาเพียง 200 บาท
3.) กุ้งอบวุ้นเส้น ราคาหม้อละประมาณ 120 บาท
4.) ยำวุ้นเส้น ราคา 60 บาท
5.) ต้มแซ่บกระดูกอ่อน หม้อละประมาณ 150 บาท
6.) ต้มยำทะเล
รูปภาพและบทความ By Phiangfan
โฆษณา