18 มี.ค. เวลา 04:48 • ธุรกิจ

Sunday Insuretech แจกประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองช่วงสงกรานต์นี้ ฟรี!

บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด (“Sunday”) กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีและการประกันภัยเต็มรูปแบบ (Full-stack insurtech) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซันเดย์ขอร่วมส่งมอบของขวัญให้กับทุกคนในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ในเดือนเมษายนผ่านการแจกประกันอุบัติเหตุฟรีจำนวน 5,000 สิทธิ์ พร้อมวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงสุด 100,000 บาท
โดยคุ้มครองตั้งวันที่ 1 - 30 เม.ย. 2567 นี้ นอกจากนั้นทางซันเดย์ยังขนสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายเฉพาะลูกค้าซันเดย์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญบอกต่อแล้วรับเงิน รวมไปถึงยกระดับการให้ประกันภัยผ่านซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday ที่ทำให้การเข้าถึงสุขภาพและประกันภัยได้ทุกที่ ทุกเวลา
สามารถกดรับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรีได้ที่ https://l.ead.me/PASongkran2024 ผู้ที่มีสิทธิ์ในการลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุต้องเป็นบุคคลที่ถือสัญชาติไทย อายุ 20 - 65 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่รับสิทธิ์ทำประกันภัย สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มี.ค. 67 และประกันอุบัติเหตุนี้จะคุ้มครองตั้งวันที่ 1 - 30 เม.ย. 67 จำกัดเพียง 5,000 สิทธิ์เท่านั้น สามารถรับข่าวสาร และโปรโมชันดีดีจากซันเดย์ได้ผ่าน ช่องทาง เฟซบุ๊ก Sunday Thailand #sundayinsurance #insuretech #thedotinthai
โฆษณา