18 มี.ค. เวลา 13:12 • ไลฟ์สไตล์

Yua Mikami อดีตสาวเกิร์ลกรุ๊ป เล่าความขมขื่นหลังผันตัวเป็นนักแสดง AV เจอนักแสดงรุ่นปู่จัดหนัก 5 รอบ

Yua Mikami อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดังจากญี่ปุ่นวง SKE48 ที่ผันตัวเองเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ในปี 2014 เจอนักแสดงรุ่นปู่จัดหนักถึงขั้นร้องไห้
Yua Mikami ได้พูดคุยเกี่ยวกับความยากลำบากในการเข้าสู่อุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ในช่อง YouTuber Keigo Mihara เธอยอมรับว่าอุตสาหกรรมนี้ไม่มีความสุขและง่ายอย่างที่คิด
เป็นเรื่องยากสำหรับคนทั่วไปที่จะควบคุมความต้องการของตน ซึ่งมีคนหลายสิบคนที่สมัครเข้ามาแต่สุดท้ายก็สอบผ่านแค่ 2 คน
โดยสไตล์การถ่ายทำที่เธอชอบนั้น เธอบอกตรงๆ ว่าผู้กำกับบางคนชอบถ่ายหนังยาว แต่เธอชอบหนังสั้นเพราะสามารถแสดงอารมณ์ได้เต็มที่มากกว่า
เธอเล่าประสบการณ์ที่เจ็บปวดที่สุดคือตอนที่เธอร่วมงานกับนักแสดงรุ่นคุณปู่ เนื่องจากเขาอายุมากแล้ว จึงควบคุมความต้องการได้ยากขึ้นการถ่ายทำจึงยาวนานขึ้นเรื่อยๆ
เธอกลับไปกลับมาที่ถ่ายหนังถึง 5 ครั้ง จนทำให้เธออึดอัดมาก นอกจากนี้การถ่ายทำยังดำเนินไปจนถึงเที่ยงคืนซึ่งยาวนานมากจนเธอร้องไห้กันเลยทีเดียว
เธอยังเล่าอีกว่าการที่จะอยู่ในวงการนี้ก็จะมีต้นทุนของความงามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเธอดูแลผิวหน้าและผิวสัปดาห์ละครั้ง โดยเธอใช้เงินเกือบ 200,000 เยนต่อเดือน
นอกจากนี้เธอยังให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาบั้นท้ายเป็นพิเศษและไปที่นั่นเป็นประจำเพื่อรับบริการนวดสปา
ส่วนเรื่องการบริหารร่างกายเธอเข้มงวดกับตัวเองโดยกินอาหารเพียงวันละมื้อและไม่จัดตอนเช้าหรือเย็น เธอออกกำลังกายยืดเส้นในเวลาว่างที่บ้านเพื่อรักษาหุ่นให้สมบูรณ์แบบ
โฆษณา