16 เม.ย. เวลา 02:03 • กีฬา

วิธี​การนอนสุดแปลกของโรนัลโด้

สวัสดี​ครับ​เพื่อน​ๆ​ ชาว​ผึ้ง​จะ​รู้​ ถ้าเอ้ยชื่อถึง CR7 เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักแน่นอนเขาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในยุคของเขา และเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของเรอัลมาดริด
แต่ทุกคนรู้หรือไม่ว่าวิธีการนอนของโรนัลโด้​นั้นมีความแปลกและไม่เหมือนใคร โดยคนปกตินั้นเวลานอนกบางคืนก็จะนอนยาวๆ รวดเดียว 6-8 ชั่วโมงแต่ไม่ใช่สำหรับโรนัลโด้​ซึ่งเขานั้นได้จริงจังกับเรื่องการนอนมาถึงขั้นจ้างโค้ชสอนการนอนหลับมาเป็นการส่วนตัวนั่นก็คือ นิก ลิตเติลเฮลส์ (Nick Littlehales)​ ซึ่งเขานั้นได้แบ่งเวลาให้โรนัลโด้นอนหลับครั้งละ 90 นาที และสะสมให้ครบ 5 รอบในหนึ่งวัน โดยอาจจะตั้งเป้าไว้ในเวลากลางคืนสัก 3-4 รอบและที่เหลือก็สะสมจากการงีบหลับกลางวัน
เท่ากับว่าวันหนึ่งนั้นโรนัลโด้จะได้นอนเป็นเวลา 7 ชั่วโมงครึ่งถึง 8 ชั่วโมง แบยนี้ก็ถือว่าโรนัลโด้นั้นได้พักผ่อน 8 ชั่วโมงโดยไม่ต้องนอนรวดเดียว เพราะถ้าปกติแล้วเรานอนรวดเดียวแล้วพอถึงช่วงเวลาบ่ายโมงถึงบ่ายสาร่างกาย​ก็จะเริ่มอ่อนล้า ดังนั้นนิกตึงเชื่อว่าก่รนอนแบบแบ่งรอบของเขานั้นดีกว่าการนอนรวดเดียว ใ
นส่วนของท่าทางการนอนนั้นโรนัลโด้​จะนอนตะแคงแบบเด็กทารกและเปลี่ยนผ้าปูที่นอนใหม่ทุกคืนและก่อนเข้านอนประมาณ​หนึ่งชั่วโมงครึ่งก็จะต้องปิดโทรศัพท์​และเครื่องมือสื่อสารทุกชนิดเพื่อไม่ให้แสงสีฟ้าส่งผลต่อการนอนหลับ แหละนี่ก็เป็นเคล็ดลับ​การนอนสุดแปลกของโรนัลโด้​ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแกถึงยืดอายุการเล่นฟุตบอลมาจนถึงปัจจุบัน
#ผึ้งจะรู้
#โรนัลโด้
#วีธีการนอน
#CR7
#วิธีการนอนโรนัลโด้
โฆษณา