20 มี.ค. เวลา 13:27 • อาหาร
Fam Time Steak and Pasta @Siam Square

Fam time lover 💞

-----
สวัสดีค่า ทุกคนน นี่ก็เป็นการเขียน Blog ครั้งแรกของเราเลยย วันนี้เราเลยจะมาเริ่มต้นด้วยการ แนะนำร้านอาหารโปรด ราคาไม่แพง สบายกระเป๋าสำหรับวัยมัธยมกัน
 
🥩🍕 ร้าน Fam time Steak
  • เมนูโปรดของเราเลย คือ พิซซ่าหน้าเห็ดทรัฟเฟิล
ใครไปร้านแฟมไทม์เมนูนี้ต้องสั่งเลยค่าา ตัวแป้งและตัวครีมซอสเห็ดทรัฟเฟิลอร่อยหอมละมุนลิ้นมาก ห้ามพลาดเยย
  • ราคาย่อมเยามาก
ความร้านอาหารหรูอิตาลี แต่ราคาย่อมเยามากๆเลยค่าาทุกคน พิซซ่านี่ราคา 200 กว่าบาทเอง ไม่แพงเลยค่ะ แค่ถาดเดียวก็อิ่มคุ้มสุดๆ
  • มีเมนูให้เลือกอีกมากมาย ทั้งพิซซ่า สเต็ก และ สปาเก็ตตี้ พาสต้า
แต่เมนูที่เราคิดว่าอยากให้ทางร้านปรับปรุงก็คือ พิซซ่าฮาวายเอี้ยนค่ะ สำหรับเราออกไปทางเปรี้ยวๆหน่อย 🥹 🙏🏻🙏🏻
💕 ถึงอย่างงั้นก็ไม่เคยเบื่อเลยค่ะ เราไปกินเกือบทุกครั้งหลังสอบเสร็จเลยย
โฆษณา