25 มี.ค. เวลา 13:00 • ท่องเที่ยว
Ministry of Roasters

กระทรวงการคั่ว Ministry of Roaster

ร้านกาแฟคุณภาพ ที่การันตีความอร่อยด้วยบาริสต้าระดับแชมป์ แถมด้วยการจัดหนักจัดเต็มด้านกาแฟตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ไล่ตั้งแต่การจัดคอร์สอบรม ร้านกาแฟและโรงคั่วที่คัดสรรเมล็ดกาแฟชั้นดีจากทั่วโลก อุปกรณ์การชงกาแฟแบบครบครัน และนิทรรศการต่างๆ 🤩
กระทรวงการคั่ว Ministry of Roaster
🏠ตัวร้านค่อนข้างใหญ่ โล่งโปร่ง ไม่อึดอัด โดยภายในจะแบ่งเป็นโซน Expresso bar ที่จะเสริ์ฟเครื่องดื่มขนมหลากหลายเมนู / โซน Slow bar ที่เป็นห้องกระจก อารมณ์แบบห้องทดลองวิทยาศาสตร์ที่ใช้สำหรับการดริปกาแฟ / โซนขายอุปกรณ์การชงกาแฟและเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ และโซนแกลเลอรี่
กระทรวงการคั่ว Ministry of Roaster
🍯ในส่วนของพาร์ทเครื่องดื่มก็มีให้เลือกทั้ง coffee/non coffee แถมชื่อเมนูของทางร้านก็เป็นเอกลักษณ์ที่ใครได้ยินก็ต้องหันมอง โดยเมนูที่เราสั่งกันมาก็มี
- Americano (90.)- คั่วเข้มดี อร่อย
- Dirty Pla-Kim-Kai-Tao หรือชื่อไทย “สินบน” (140.-) อร่อย กินง่าย นมนัวๆมันๆ แต่ส่วนตัวแอบรู้สึกว่านมน่าจะ rich กว่านี้ แก้วที่เรากินมัน light ไปหน่อย
- Dirty Green Tea หรือชื่อไทย “ฉ้อราษฏร์บังหลวง” (140.-) อร่อยแต่เป็นแบบบางๆ หอมนม เข้ากับ Chocolate ที่เพิ่ม texture ความกรุบกรับ
กระทรวงการคั่ว Ministry of Roaster
⭐️ตอนที่เราไป ในโซนแกลเลอรี่ มีจัดนิทรรศการ MOR Make Sense ที่ให้เราได้เข้าร่วมเรียนรู้การชิมกาแฟด้วยสัมผัสทั้ง 5 ด้วย ไม่แน่ใจว่างานมีถึงวันไหน หรือ มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบไปหรือยัง
👨‍🏫นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีห้องสำหรับจัดหลักสูตรอบรมและ Workshop ต่างๆด้วยนะ เช่น Workshop การชิมกาแฟ และ Coffee Flavorist Introduction เป็นต้น
กระทรวงการคั่ว Ministry of Roaster
🚘: มีที่จอดรถหน้าร้านประมาณ 10 คัน+
🕒 : 8.00-19.00
📍 : 1 ถนน สุขุมวิท 101/1 บางจาก, เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
กระทรวงการคั่ว Ministry of Roaster
ก็จบไปแล้วกับการรีวิว "กระทรวงการคั่ว Ministry of Roaster" ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปเที่ยวไปกินที่ไหนกันอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะ
ภาพถ่ายทั้งหมดโดย (By My Side: ผลัดกันถ่าย)
ช่องทางการติดตามอื่นๆ:
โฆษณา