21 มี.ค. เวลา 03:28 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ต่อกรกาลอุบัติอำนาจมืด ในตัวอย่างแรกของซีรีส์สตาร์วอร์ “The Acolyte”

“นี่เป็นเรื่องของอำนาจ และใครที่จะได้ใช้มัน”
จักรวาลสตาร์วอร์ ถูกตั้งขึ้นด้วยการนำเสนออันเรียบง่าย ด้วยการพูดถึงการต่อสู้ของฝั่งธรรมะและอธรรม ในการเปรียบเปรยถึงด้านสว่างและด้านมืด ผ่านการเรียนรู้ซึ่งวิถีเจได และในเรื่องราวล่าสุดจากจักรวาลนี้ ก็มาพร้อมห้วงเวลาแรกที่พลังอำนาจอันมืดมิดกำลังถึงกาลจะอุบัติ ในตัวอย่างแรกของซีรีส์สตาร์วอร์ “The Acolyte”
ตัวอย่างพลันเล่าถึงช่วงยุคสมัยแห่งเจไดกำลังเรืองรอง หากแต่พวกเขาก็สัมผัสได้ถึงความวิบัติที่กำลังเข้ามาเขย่าห้วงเวลาอันเงียบสงบของจักรวาล ตัวอย่างมาพร้อมงานสร้างที่น่าเชื่อถือ ฉากแอ็คชั่นที่ชวนให้นึกถึงหนังกำลังภายในอยู่เบา ๆ กับทีมนักแสดงที่หลากหลาย รวมถึงเรื่องราวที่ดูดั้งเดิม โดยไม่อาศัยซึ่งชุดตัวละครที่เคยปรากฎในแฟรนไชส์มาก่อน
ซีรีส์ “The Acolyte” บอกเล่าถึงช่วงสิ้นสุดของยุค The High Republic ที่ซึ่งสาธารณรัฐแห่งกาแลกซีและภาคีเจไดกำลังรุ่งเรือง และความลับอันดำมืดกับพลังอันชั่วร้ายกำลังรุกคืบ เป็นชั่วยาม 100 ปีก่อนมหากาพย์สกายวอล์คเกอร์จะถือกำเนิด ว่าด้วยเรื่องราวของอดีตพาดาวานที่หวนกลับมาทำงานร่วมกับปรมาจารย์เจไดของเธอ เพื่อแกะรอยเงื่อนงำของอาชญากรรมต่อเนื่อง ก่อนจะค้นพบว่า พวกเขากำลังเผชิญกับอำนาจที่น่าสะพรึงกลัวกว่าที่พวกเขาเคยเจอมา
ซีรีส์ “The Acolyte” มาพร้อมความยาวทั้งสิ้น 8 ตอน สร้างสรรค์โดย เลสลีย์ เฮดแลนด์ (ซีรีส์ “Russian Doll”) นำแสดงโดย อะแมนดลา สเตนเบิร์ก, อีจองแจ, แมนนี จาคินโต้, เดฟเน่ คีน, โจดี้ เทอร์เนอร์-สมิธ, รีเบคก้า เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี บาร์เนตต์, ดีน-ชารลส์ แชปแมน และ แคร์รี่-แอนน์ มอสส์
ซีรีส์ “The Acolyte” มีกำหนดการสตรีมมิ่ง สองตอนแรก ทาง Disney+ Hotstar ในวันที่ 4 มิถุนายน 2024
โฆษณา