Fulfillment Packhai บริษัทคลังสินค้า (ฟูลฟิวเม้นท์)

หากคิดจะขายของออนไลน์ในยุคนี้ อยากให้ทำความรู้จักกับบริการ คลังสินค้า fulfilment เพราะเป็นบริการที่ตอบโจทย์คนทำธุรกิจออนไลน์มากๆ ปัจจุบันการขายของออนไลน์เต็มไปด้วยการแข่งขันสูง หากวางแผนมาดี มีกลยุทธิ์ที่ดึงดูดลูกค้าเป้าหมายได้ โอกาสเติบโตไม่ยาก เมื่อธุรกิจกำลังเติบโต ออเดอร์เยอะขึ้น ปัญหาที่ตามมาก็คือ พื้นที่สต๊อกของเต็ม ขาดคนช่วยแพ็คและไปส่งของ ขาดระบบจัดการคลังสินค้าหรือระบบหลังบ้านช่วยจัดการออเดอร์ที่ดีด้วย
Fulfillment คืออะไร
Fulfillment คือ บริการคลังสินค้าออนไลน์ ช่วยให้การขายของออนไลน์เป็นเรื่องง่ายร้านค้าออนไลน์สามารถ Monitor ทุกอย่างได้ง่ายผ่านระบบหลังบ้านทำให้รู้จำนวนสินค้าในสต๊อก จำนวนสินค้าที่ขายไปแล้ว พัสดุที่กำลังนำส่ง รวมถึงรายงานยอดขายสามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์ใช้ประโยชน์ในการวางแผนทางการตลาดได้ในอนาคต บริการคลังสินค้าออนไลน์ มีพื้นที่ให้เก็บสินค้า มีคนช่วยแพ็คของและไปส่งของครบวงจร
ในเบื้องต้น ทีนี้มาดูกระบวนการทำงานกัน มีขั้นตอนการทำงานคือ สินค้านำเข้ามาเก็บในคลัง นับและติดบาร์โค้ด มีการแบ่งโซนแบ่งชั้นแยกประเภท แยกหมวดหมู่ ภายในคลังสินค้ามีระบบการจัดการที่ดี ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าออนไลน์ WMS ที่มีประสิทธิภาพ เมื่อมีคำสั่งซื้อเข้ามา พ่อค้าแม่ค้าไม่ต้องไปหยิบของมาแพ็คเองให้ยุ่งยาก ผู้ให้บริการ Packhai จะทำหน้าที่ทั้งหมดแทนร้านค้าตั้งแต่บริการจัดการสินค้าในคลัง หยิบของตามออเดอร์ แพ็คสินค้าและไปส่งของให้ครบและจบในที่เดียว ไม่ต้องไปต่อคิวที่บริษัทขนส่งให้ยุ่งยากเสียเวลา
นอกจากนั้นยังมีระบบจัดการออเดอร์ OMS ให้ใช้บริการด้วย
Fulfillment / OMS / WMS
Fulfillment มีประโยชน์กับคนขายของออนไลน์ยังไง
• มีพื้นที่ให้สต๊อกสินค้า ไม่ต้องสร้างคลังเก็บของเองเพราะมีต้นทุนสูง
• มีระบบจัดการคลังสินค้าที่ดี มีคนดูแลสินค้าให้ รับประกัน 100% กรณีสูญหาย
• มีคนหยิบของแพ็คของให้ ไม่ต้องปวดหัวเรื่องการจ้างคน ออเดอร์ไม่ตกหล่น
• มีคนไปส่งของให้ ไม่ต้องไปต่อคิวนานที่บริษัทขนส่ง มีเวลาโฟกัสงานขายมากขึ้น
• มีระบบหลังบ้านช่วยจัดการออเดอร์ ดึงออเดอร์ได้หลายแพลตฟอร์ม รวมแชทในหน้าเดียว
ถาม-ตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการ Fulfillment
1. Fulfillment คิดค่าบริการยังไง
บริการคลังสินค้าออนไลน์ เก็บ-แพ็ค-ส่ง รวมไว้ในที่เดียวกัน ผู้ให้บริการจะคิดค่าบริการแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ คือ ค่าเก็บ ค่าแพ็ค และค่าบริการในการจัดส่งสินค้า อย่างเช่น PACKHAI คิดค่าบริการเก็บ เริ่มต้นเพียงแค่ 250 บาทต่อเดือนเท่านั้น ไม่ถือว่าแพงเลย สำหรับค่าแพ็คเริ่มต้นที่ 10 บาทต่อชิ้น ค่าส่งคิดตามจริงตามแต่ละบริษัทขนส่ง
2. Fulfillment เหมาะกับใครบ้าง
Fulfillment หมายถึงบริการที่เหมาะกับคนขายของออนไลน์ที่มีลูกค้ามากขึ้น ขายของออนไลน์หลายช่องทาง หลายแพลตฟอร์ม มีออเดอร์เยอะขึ้นหรือธุรกิจกำลังขยายตัวแต่มีปัญหาพื้นที่สต๊อกสินค้าไม่พอ ขาดคนช่วยแพ็คของและไปส่งของ ไม่มีเวลาโฟกัสงานขายต้องทำงานหนักขึ้น
3. กรณีสินค้าสูญหายหรือเสียหาย ใครรับผิดชอบ
เมื่อสินค้าของเราถูกเก็บในคลังสินค้าของผู้ให้บริการ Fulfillment อยู่ภายใต้การดูแลของผู้ให้บริการคลังสินค้าออนไลน์ สินค้าจะได้รับการดูแลอย่างดี ในกรณีที่สินค้าเสียหายหรือสูญหาย ผู้ให้บริการ Fulfillment จะต้องรับผิดชอบ สำหรับ Fulfillment Packhai มั่นใจได้ สินค้าจัดเก็บในคลังอย่างดี นับและติดบาร์โค้ดทุกชิ้น มีกล้องวงจรปิด มีคนดูแลตลอด 24 ชั่วโมง รับประกันในกรณีสูญหาย 100%
ราคา Fulfillment Packhai
Fulfillment Packhai คืออะไรตอบโจทย์อย่างไร ติดต่อเรา
PACKHAI ผู้ให้บริการคลังสินค้าออนไลน์ บริษัท fulfilment หนึ่งเดียวที่คุณไว้ใจได้ มีพื้นที่ให้สต๊อกของ ดูแลสินค้าอย่างดีทุกชิ้น มีคนแพ็คของและไปส่งของ พร้อมให้บริการระบบหลังบ้าน ระบบจัดการออเดอร์ฟรี มีบริการเข้ารับสินค้าฟรี ถึงที่ พนักงานคอยซัพพอร์ตคุณ 356 วัน ไม่มีวันหยุด
แพ็คของส่งของให้คุณทุกวัน รันงานขายได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดแน่นอน แถมยังคิดค่าบริการไม่แพง คิดราคาตามจริง ไม่มีบวกเพิ่ม ครอบคลุมไปถึงบริการจัดหาสินค้ามาให้ขาย สำหรับคนมีไอเดีย แต่ไม่รู้จะหาสินค้ามาจากไหน หรือมีทุนแต่ไม่มีไอเดียด้วย
บริการคลังสินค้าออนไลน์หรือ fulfillment service คืออีกหนึ่งบริการดีๆ ของคนทำธุรกิจออนไลน์ ออเดอร์เยอะ จัดการไม่ทัน ไม่มีพื้นที่เก็บอขง สต๊อกของ ขาดคนช่วยแพ็คและต้องไปต่อคิวยาวเหยียดที่ขนส่ง ทั้งหมดนี้แก้ได้แค่ใช้บริการ บริษัท Packhai Fulfillment เก็บ-แพ็ค-ส่ง รวมไว้ที่เดียวกัน แค่นี้ก็มีเวลาไปโฟกัสงานขายแล้ว ไม่ต้องห่วงเรื่องระบบหลังบ้านเลยเพราะ PACKHAI คือผู้ช่วยที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://packhai.com/fulfillment-packhai
โฆษณา