21 มี.ค. เวลา 05:33 • กีฬา

ผมจะเป็นนักเตะที่ดีขึ้นและเป็นคนที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ 🇯🇵 : "ผมคิดว่าเราพัฒนากันมาไกลมากนะครับ เพราะช่วงแรกที่ผมเพิ่งเข้าทีม ตอนนั้นเรายังไม่ได้เล่นในรายการยุโรปเลย แต่ตอนนี้ทีมเราได้เล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและยังเป็นทีมลุ้นแชมป์อีกด้วย"
"หวังว่าผมจะเก่งขึ้นกว่านี้! ผมได้เรียนรู้มากมาย จาก มิเกล อาร์เตต้าและเพื่อนร่วมทีม ผมยังสามารถพัฒนาศักยภาพของตัวเองได้อีก ดังนั้นผมจะเป็นนักเตะที่ดีขึ้นและเป็นคนที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน"
#arsenal #อาร์เซน่อล #ArsenalFC #arsenalnews
#โทมิยาสุ #Tomiyasu
#พรีเมียร์ลีก #PremierLeague
ติดตามข่าวสารอาร์เซนอลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Arsenalishere/
โฆษณา