21 มี.ค. เวลา 06:52 • หุ้น & เศรษฐกิจ

PI Financial แอพเดียวครบจบเรื่องการลงทุนในทุกหลักทรัพย์ในที่เดียว

Pi Financial คือ แอปพลิเคชัน สร้างสรรค์โดย บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ Pi Securities นำเสนอบริการด้านการลงทุนอย่างครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Investing, Simplified” หรือการเปลี่ยนให้การลงทุนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน  เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการทำตามเป้าหมายด้านการเงินของตัวเองให้สำเร็จ
สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน Pi Financial ได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพื่อเปิดบัญชีลงทุน ก่อนจะนำไปซื้อขายหลักทรัพย์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหุ้นไทย กองทุนรวม, ตราสารอนุพันธ์, หุ้นต่างประเทศ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังสามารถบริหารจัดการพอร์ตการลงทุน ทำธุรกรรมฝาก และถอนเงินจากบัญชีได้อย่างปลอดภัย ใช้บริการยืมและให้ยืมหลักทรัพย์ (SBL) ตรวจสอบข้อมูลและกราฟหุ้นแบบเรียลไทม์ รวมถึงติดตามข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนของ Pi Securities
การพัฒนาแอปพลิเคชัน Pi Financial ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ปี 2567 ของบล.พาย ที่ลงทุนพัฒนาแอปฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์อันหลากหลายประเภท ในหลากหลายตลาดได้อย่างง่ายดาย
มร.บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "สำหรับปี 2567 นี้ บล.พาย ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่า ผ่านการพัฒนาบริการในรูปแบบดิจิทัลที่ครบวงจร ควบคู่กับบริการแนะนำการลงทุนส่วนบุคคลแบบพรีเมียม เพื่อมอบประสบการณ์การลงทุนแบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้า
ภายใต้แนวคิด Digital With A Human Touch เรามั่นใจว่า ด้วยทีมนักวิเคราะห์ที่แข็งแกร่ง และทีมที่ปรึกษาทางการลงทุนที่เชี่ยวชาญ สามารถเข้าถึงเข้าใจ พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกระดับ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถเข้าถึงโอกาสทางการลงทุนได้อย่างสะดวก ง่ายดาย ตามแนวคิด Investing, simplified”
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Pi Financial ได้ทั้งจากระบบ iOS หรือ Android โดยเตรียมบัตรประจำตัวประชาชนไว้ จากนั้น เข้าไปลงทะเบียน เข้าหน้าแรกของแอปพลิเคชัน แล้วคลิก “เปิดบัญชี” เพื่อกรอกข้อมูล พร้อมยืนยันตัวตนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (NDID) ที่รวดเร็วและปลอดภัย โดยใช้เวลาสอบข้อมูล ในเวลาเพียง 5 – 15 นาที ก่อนจะอนุมัติการเปิดบัญชีลงทุน จากนั้น เริ่มซื้อขายหลักทรัพย์และบริหารพอร์ตบนแอปพลิเคชันได้ทันทีที #PiFinancial #PiFinancialApp #thedotinthai
โฆษณา