21 มี.ค. เวลา 09:38 • คริปโทเคอร์เรนซี

FWX🔺(🟣🐻) เตรียมแจก Airdrop 🎈 มูลค่า 2.5M USD (90 ล้านบาท)!!

👉 ก่อนอื่น ถ้าจะเอ๊ะ! เค้าเอาเงินที่ไหนมาแจก ถ้าเราเห็นข่าวกระโคมๆกันบ้าง เราจะได้เห็นได้ว่า FWX ได้ระดมทุนมา 2 รอบแล้ว #Seed Round & #Series A: รวมแล้ว ประมาณ10 M USD หรือ ณ ตอนนี้ประมาณ 360 ล้านบาท!! 🤑
***
🔺 ผมเดาเอาว่าส่วนแบ่งของ platform จะแบ่งเป็น 2 ส่วน (หรือ อาจจะ มี 3 ส่วน)
👉 A. แบ่งโดยการใช้งาน Perp DEX เทรด ถ้าผมเดา คิดว่า 70-80%
👉 B. ชวนเพื่อน ถ้าผมเดา คิดว่า 20%
👉 C. (ไม่รู้มีป่าว) แต่อาจจะมีถ้าไม่ใช่สายเทรด สายชวนเพื่อน มีรูปแบบ Lending เอาเหรียญอย่าง Avax หรือ เหรียญที่ platform มีไว้) ฝาก ถ้าผมเดา คิดว่า 0-10%
[อย่างตอนนี้ Avax APR คนยืมเยอะพอควร แกว่งการแจก APR อยู่ที่ประมาณ 10% - 60% ต่อปีเลยละ]
***
🔺 ** เดาโมเดลนะครับ ** 🔺
👉 The FWX #Rewards Snapshot 📸 is set for April 30, 2024, with rewards rolling out by May 7, 2024.
สมมุติ วันรอบวันที่สแนปแล้ว คือ วันที่ 30/04/2024 นะ: ทั้ง platform มียอดเทรด 1,000 M USD
ถ้าเราเทรดได้รวมแล้ว 1M USD จะนับเป็น 0.1% ของ qualified airdrop
ถ้าตามหลักเดาที่ผมระบุด้านบน 2.5M USD Airdrop * 80% ฝั่ง DEX เทรด = แจก 2M USD
แปลว่า เราเทรดทั้งหมด 1M USD และ เค้าจะแจก 0.1% qualified airdrop
✅ 2,000,000 * 0.1% = 2,000 USD 🤑 (7.2 หมื่นบาททท) 🚀 วอททท แบบนี้ต้องย้าย platform กันแล้วละ ถถถถ+ 🚀
👉 ทั้งนี้ ผมว่าน่าจะแจกไม่ถึงหรอก แต่คงมีโอกาสได้เยอะแหงๆ (อย่าลืมว่าเดี๋ยวจะต้องเดาไปถึงโมเดล ชวนเพื่อน ต่อลิ้ง ด้วย) และ โมเดล Tier (แบ่งชนชั้น วุ้ย แต่มี 5 Tier ขึ้นอยู่กับ ยอดเทรดสะสม ครับ)
***
🔺 ทำอะไรบ้าง?
1. เข้าร่วม platform Perp DEX อย่าง FWX ผ่านลิ้งค์นี้ 👉 https://app.fwx.finance/referral?code=1679 👈 🙏
2. กดมิ้น NFT ให้เรามีเมมเบอร์ของ platform ภายใน 1 คลิ๊ก
3. ชวนต่อเพื่อนต่อโลด! อย่าลืมว่า volume เทรดของเพื่อนมันก็จะเข้าเราด้วย บางส่วนน้า อิอิ
🔁 4.1 #สายเทรด เท่าที่ผมเห็น ตอนนี้มีประมาณ 8 เหรียญให้ใช้เทรด อย่าง AVAX, COQ, SAVAX, QI, JOE, GMX, PNG, ETH.E (คงจะทยอยแอดเพิ่มเรื่อยๆ รวมถึง ผมได้ฟังมาว่า จะเปิดให้ protocol ใดในโลกคริปโต ก็สามารถแอดเหรียญ ลิส เองได้ ในอนาคต!)
🚀 เหรียญมันจะเยอะหรือน้อย แต่เราเน้นปั้มวอลุ่มล่าเหรียญแจก airdrop ตั้งหาก สู้ตายเว้ย!!
🛂 4.2 #สายถือ (aka. ให้ยืม) #Lending ก็เป็นอีกแบบนึง ถ้าเราจะไม่สายเทรด ไปปล่อยกู้ AVAX 10%-60% apr หรือ USDC 5%-80% apr เป็นต้น ก็จัดไป!!
ขอให้ได้ Airdrop หลักหมื่น หลักแสน หรือ ถ้าฟิตๆ... หลักล้าน ก็รอบนี้กันนะครับ!! 🤑
🚀 #EarthDeFIRE ปั้มวอลุ่ม รายงาน 21/03/2024
** "คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ **
***
Reference:
FWX has 5% airdrop proportion worth 2.5 mUSD at the seed round valuation.
Forward แพลตฟอร์ม DeFi รีแบรนด์สู่ FWX เตรียมรุกตลาดโลก - ปิดระดมทุนรอบ Seed Round กว่า 160 ล้านบาท หรือ 5 ล้านดอลลาร์ FWX เราได้เริ่มต้นการระดมทุนในรอบ Series A ด้วยการลงทุนจากกลุ่มทุนชื่อดังของสิงคโปร์อย่าง Kyber Ventures
Forward ปิดดีลระดมทุนรอบ Seed Round รวมกว่า 160 ล้านบาท มี 2 แบงก์ใหญ่ ‘กสิกร-กรุงศรี’ ร่วมลงทุน
โฆษณา