21 มี.ค. เวลา 09:40 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
บริษัท บ้านระเบียงขาว จำกัด

Smart Home หรือระบบบ้านอัจฉริยะ จะคอยช่วยอำนวยควา

มสะดวกให้กับเจ้าของบ้าน โดยมีเทคโนโลยี Internet of Things หรือ IoT ที่เรียกว่า ‘Home Automation’ คอยเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านไม่ว่าจะระบบไฟฟ้า ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบพลังงาน และระบบอื่น ๆ อีกมากมาย ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการสั่งการผ่าน
แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนได้ง่าย ๆ แม้ว่าตัวเราจะไม่ได้อาศัยอยู่ภายในบ้านก็ตาม เทคโนโลยีสมัยใหม่เหล่านี้ จะมาเป็นตัวช่วยเสริมคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น
1.ความสะดวกสบาย
อำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะในส่วนของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจะเชื่อมโยงกันเป็นระบบ และสามารถสั่งงานผ่านทาง Smart Phone หรือ Tablet ได้ เช่น เปิดปิดประตูอัตโนมัติ ปรับแสงอัตโนมัติ หรือควบคุมเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ เป็นต้น
2.ประหยัดพลังงาน
การติดตั้งอุปกรณ์ Smart Home จะช่วยบริหารจัดการการใช้พลังงานภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งพลังงานไฟฟ้า น้ำ และพลังงานรูปแบบอื่นๆ ตัวอย่างเช่น เราสามารถตั้งเวลาให้ระบบเปิด/ปิดไฟอัตโนมัติ เป็นต้น โดยที่เราไม่ต้องกลัวว่าจะมีการใช้พลังงานอย่างสิ้นเปลืองเกิดขึ้น
3.ความปลอดภัย
บ้านในรูปแบบ Smart Home จะมีการวางระบบความปลอดภัย เช่น เป็นระบบเซนเชอร์ ระบบกล้องวงจรปิด ระบบสัญญาณเตือนภัย ที่คอยตรวจสอบความผิดปกติต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในบ้าน และคอยรายงานแสดงภาพแบบ real time ผ่านทางสมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์ได้ เช่น เราสามารถรู้ได้ทันทีว่ามีการเปิดประตูหรือหน้าต่างบานใดทิ้งไว้ รวมไปถึงระบบเซนเซอร์ต่าง ๆ ทั้งการตรวจจับควันก่อนเหตุไฟไหม้ ช่วยป้องกันอันตรายให้ชีวิตและทรัพย์สินของเราได้เป็นอย่างดี
สนใจ เรื่องการสร้างบ้าน,สร้างบ้าน,ปล่อยบ้านเช่า ออกแบบบ้าน,คอร์สเรียนธุรกิจรับเหมา สามารถเข้ามาติดต่อได้ที่ บริษัทบ้านระเบียงขาว จำกัด
เปิดบริการทุกวัน ( เว้นวันพุธ ) เวลา 10.00-18.00 น
Line@: @rabiengkao
ที่อยู่ : 631 บ้านหนองนกน้อย ถ.เพชรเกษม (บายพาส) ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์ 77110
📌แผนที่ ➡️ https://goo.gl/maps/cmoyfeQ5j84tr16R6
☎ โทร. 098-905-5686,093-486-3409
#บ้านพร้อมที่ดิน #บ้านพร้อมโอน #บ้านพร้อมเข้าอยู่ #หัวหิน #ที่พักหัวหิน #บ้านพักหัวหิน #บ้านพักหัวหินมีเตาปิ้งย่าง #บ้านพักหัวหินสระว่ายน้ำส่วนตัว #บ้านพักหัวหินมีสระว่ายน้ำ #บ้านพักหัวหินพูลวิลล่า #บ้านพักหัวหินตระกูลออ #บ้านพักหัวหินราคาถูก
#รับสร้างบ้านหัวหิน #รับสร้างบ้านตากอากาศ #รับสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ท #บ้านพร้อมที่ดิน
หัวหิน #รับสร้างรีสอร์ท #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างบ้าน #สร้างบ้านในไทย #สร้างบ้านอยู่ต่างประเทศ #สั่งสร้างบ้านในไทย #เสาเอก #ลูกค้าต่างประเทศ #คู่มือดูแลบ้าน
#โครงสร้างคาน #ระบบท่อ #งานเทเสา #โครงสร้างหลังคา #กระจก
#กระจกใส #กระจกลามิเนต #กระจกเทมเปอร์ #ปี2024 #ติดsolarcell #solarcell
โฆษณา