21 มี.ค. เวลา 12:43 • การศึกษา
บางวันคนเราเป็นคน แต่บางวันคนเราก็เป็นสัตว์ บางทีก็อาจกลายเป็นถึงเปรตอสูรกาย (ดูในข่าวอาชญากรรมของเราเถอะครับ มีเรื่องราวมากมายที่จิตในร่างคนกระทำตนเช่นเดียวกับสัตว์ เช่นเมื่อตัวผู้เกิดความกำหนัดขึ้นมาก็ปรี่เข้าหาตัวเมียโดยไม่สนใจเรื่องราวของความมีอารยะใดๆ ทั้งนั้น อย่างนี้ก็มี) แต่หากมีเพื่อนดีมีมิตรดีแนะนำ เขาอาจกลายเป็นเทวดาก็ได้ หรือดีมิดีเขาอาจเป้นได้ถึงพรหม ใครที่จะรักษาความปรกติไว้ได้ในอย่างใดอย่างหนึ่งนั้นผมว่าอยากอยู่
1
แต่หากใครที่สามารถเป็นทุกอย่างได้เพียงในชีวิตนี้เท่านั้นชีวิตเดียวเพียงเท่านั้น ผมว่าก็คงเป้นคนที่มีประสบการณ์ชีวิตที่โชคโชนมากอยู่
1
โฆษณา