22 มี.ค. เวลา 02:44 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา เซฟโซนเวลาท้อแท้ คือ สัตว์เลี้ยง พวกสัตว์จะช่วยเยียวยาจิตใจเราให้ดีขึ้นเสอ และก็ตัวเราเอง ที่เป็นเซฟโซนของตัวเอง ในยามที่ท้อแท้ ว่างเปล่า โดดเดี่ยว ก็ยังคงมีตัวเราเองที่ยังอยู่กับตัวเราเสมอ ดังนั้นไม่ว่าชีวิตจะเจอปัญหาอะไร ทุกอย่างย่อมมีทางออกเสมอ ไม่ต้องห่วงไปหรอกว่าเรื่องร้ายๆอะไรจะเข้ามามากซักเพียงใด เพราะยังไงทุกปัญหาต้องมีทางออก เราจะผ่านมันไปได้เสมอ เชื่อสิ;)
โฆษณา