22 มี.ค. เวลา 04:49 • ความคิดเห็น
1. เซฟโซนของเราคือ "พีนัท" เขาคือลูกชายหัวแก้วหัวแหวน สุนัขสายพันธุ์บอร์เดอร์ คอลลี่ (Border Collie) เขารักแม่มาก อ้อนเก่ง รีบคาบฟุตบอลมาวางที่เท้าทุกเย็นเวลาแม่กลับจากร้าน แต่เพราะแม่รักลูกชายมาก จึงจำใจทิ้งไว้กับหลานชายที่เมกา บ้านเกิดเมืองนอนของเขา เพราะเขาน่าจะมีความสุขกว่า เราจะเซฟคนเดียวไม่ได้ น้องต้องเซฟด้วย นี่แหละรักจริง!
2. เซฟโซนของเราคือ "เมกาโน่เย็นไม่น้ำตาล" เครื่องดื่มจากสวรรค์ที่ช่วยเยียวยาทุกสิ่งอย่าง เราต้องเซฟ และเครื่องดื่มนี้ก็มาช่วยเซฟได้ทุกอย่าง เซฟสุขภาพ เซฟเงินในกระเป๋าด้วย เราบอกครอบครัวไว้ว่า หากเราตายและมีรถมารับร่างบริจาคไปแล้ว ให้ย้ำน้องที่มารับร่างว่า หากต้องแวะปั้มเติมน้ำมัน ให้บอกเราด้วย ว่าถึงปั้มแล้วนะพี่ จะเอาเมกาโน่เย็นไหม? หากต้องรีบยิงยาว ก็ยิงยาวได้เลยค่ะ ไม่กินก็ได้!
1
3. เซฟโซนของเราคือ "Blockdit" สนใจหนุ่มหรือสาวคนไหนอย่างเป็นพิเศษ ก็ไปแอบส่องความคิดความอ่านเขาได้ตลอด อ่านแล้วก็ไม่ต้องเอียงอายใดๆ สามารถจะบ้าอมยิ้มคนเดียว จินตนาการผ่านตัวหนังสือ คนนี้ตัวจริง จะหล่อด้วย ใจดีด้วย หรือเปล่านะ คนนี้ดูถ่อย aggressive แต่เวลาไม่ถ่อย ก็หล่อได้ทุกตัวอักษร พูดจามีเหตุมีผล คนนี้ดูหลุดโลกไปบ้าง แต่ก็น่ารักตามแบบฉบับของเขา คนนี้ดูก้าวร้าว แต่บางครั้งดูเหงาปนหล่อ! สาวคนนี้ดูวุ่นวายกับความรัก แต่ก็ซื่อบื้อ น่ารักบอกไม่ถูก ตามสไตล์สาวๆ ที่ยังคงโหยหาความรัก
1
...........เราคิดว่า.........
เซฟโซนที่ดี ควรต้องบริสุทธิ์เย็นใส
ไม่เบียดเบียนไม่ส่งผลกระทบต่อผู้อื่น
เรียบง่าย และโมแรนติกค่ะ
1
โฆษณา