22 มี.ค. เวลา 04:57 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั๊ยลุง (2019)

นิสัยลุง ๆ ระวัง! ตกหลุมรักเอาง่าย ๆ
- ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั๊ยลุง 2019 -
ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง ภาพยนตร์แนวรอมคอมที่เป็นการคัมแบ็ก (Comeback) สู่จอเงินอีกครั้งในรอบหลายปีของ "คุณเคน ธีรเดช" กับบทที่โตขึ้นแต่เสน่ห์ไม่เปลี่ยนแปลง
จากค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ผลงานการกำกับของ คุณโดม - เจตษ์ บุณโยประการ
นักแสดงนำ เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพัน, พรอยมน มณสภรณ์ ชาญเฉลิม, ท็อป Lazyloxy และ ปู่จ๋าน ลองไมค์
ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง เป็นเรื่องราวของ ชัย (เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพัน) ชายหนุ่มที่จมปลักกับอดีตมานาน และอยากออกจากโลกใบเดิม เขาจึงตัดสินใจบินขึ้นไปหาที่สงบ ๆ อยู่ใน จ.เชียงใหม่ และเข้าพักในโฮมสเตย์ของ น้ำหวาน (พรอยมน มณสภรณ์ ชาญเฉลิม)
เขามาเชียงใหม่ครั้งนี้พร้อมรูบิค และความรู้สึกที่ยังติดค้างกับการจากไปของแฟนเก่า จน น้ำหวาน ค่อย ๆ ทลายกำแพงระหว่างวัยของเขาไปทีละน้อย แต่ติดปัญหาเดียว คือ ผู้ชายสไตล์ลุงอย่างเขามีโลกที่ต่างจากเธออย่างสิ้นเชิง
กับความรักครั้งนี้..ระวังหัวใจให้ดี เพราะอาจจะทำให้เต้นผิดจังหวะได้
ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง เป็นความสุขที่มาแบบเพลิน ๆ ค่ะ
แม้ว่าพล็อตเรื่องจะค่อนข้างเดาทางได้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เสน่ห์ของภาพยนตร์หมดลงค่ะ เพราะเคมีของนักแสดง ทั้งคุณเคนและคุณพรอยมนดีมากค่ะ
คุณเคนถ่ายทอดความน่ารักของชายไทยวัย 40 ได้อย่างพอดีไม่ขาดไม่เกินค่ะ (แต่เราว่าคนอายุ 40 น่าจะวัยรุ่นกว่านี้ได้นะ) ขณะที่คุณพรอยมนก็มีความน่ารักแบบสาววัย 20 ดูเพลินดีค่ะ (พอกรุบกริบ)
นอกจากเคมีของนักแสดงที่สามารถดึงดูดคนดู (อย่างเรา) ได้แล้ว วิวสวย ๆ ของเชียงใหม่ก็ช่วยทำให้เราเพลิดเพลินจนจบได้เช่นกันค่ะ (อาจจะดูคลีเช cliché บ้าง แต่ไม่ติดค่ะ)
วันว่าง ๆ ของคนว่าง ๆ
โฆษณา