24 มี.ค. เวลา 13:00 • ปรัชญา

สำรวจก้นบึ้งของจิตใจ ทำไมเราถึงรู้สึกว่างเปล่าและเฉยชากับชีวิต #ฟังก่อนนอน | Good Night EP.28

จะเป็นอย่างไรหากวันหนึ่ง เราตื่นขึ้นมาจากห้วงความฝันและพบกับโลกแห่งความเป็นจริง แทนที่เราจะรู้สึกตื่นเต้น ยินดี หรือแม้กระทั่งเบื่อหน่ายกับชีวิตในวันใหม่ แต่เรากลับ “ไม่รู้สึกอะไรเลย” หากใครกำลังเป็นเช่นนี้อยู่อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะความรู้สึก “ว่างเปล่า” สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน
มาสำรวจก้นบึ้งจิตใจของตัวเองว่าเหตุใจเราจึงรู้สึกว่างเปล่าและเฉยชากับชีวิต แล้วเราควรทำอย่างไรให้กลับมามีชีวิตชีวาบนโลกใบนี้ได้อีกครั้ง
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
#ฟังก่อนนอน
โฆษณา