22 มี.ค. เวลา 10:59 • คริปโทเคอร์เรนซี

พารู้จักเหรียญ ABT (ArcBlock Token)

เปิดตัว ArcBlock v3.0 สู่การเติบโตสูงถึง 675% ภายในระยะเวลา 1 เดือน
.
อีกหนึ่งเหรียญที่ถูกพัฒนาและอยู่มายาวนานถึง 7 ปี มีความโดดเด่นในการกระจายอำนาจบนบล็อกเชน ซึ่ง ABT มีความน่าสนใจอย่างไร และทำไมในตลาดรอบนี้ถึงน่าจับตามอง Stockerday จะพาไปเจาะลึกกัน
ABT คือ ?
เหรียญ ABT หรือ ArcBlock Token เป็นโทเค็นดิจิทัลที่ใช้สำหรับแพลตฟอร์ม ArcBlock ซึ่งมีการนำเทคโนโลยี Blockchain มารวมเข้ากับระบบ Cloud computing และสร้างเป็นฟีเจอร์ใหม่ๆอีกด้วย
.
โดยระบบ Cloud Computing เปรียบเสมือนการเช่าใช้ทรัพยากรคอมพิวเตอร์ เช่น ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ พื้นที่จัดเก็บข้อมูล และพลังการประมวลผล ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการต่างๆ บนระบบ Cloud Computing ได้โดยไม่ต้องลงทุนในอุปกรณ์หรือซอฟต์แวร์เพิ่มเติม
จุดเด่น
- การอัปเกรด ArcBlock v3.0 ในช่วงต้นปี 2024 มีการเพิ่มระบบใหม่ มากมาย เช่น dApp Store, DID (Decentralized Identity) ช่วยดึงดูดผู้ใช้งานทั้งปัจจุบันและอนาคต
- ไม่เสียค่าธรรมเนียม (Gas) ในการใช้งานตลอดชีพ เพียงแค่ stake 1 $ABT ไว้ในระบบ
- มีผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านคน และมีนักพัฒนาที่ใช้งานแพลตฟอร์ม ArcBlock มากกว่า 10,000 คน อีกทั้งยังมีชุมชนออนไลน์ที่คอยให้ความช่วยเหลือ
- มีฟีเจอร์ Ai Tools ช่วยให้ developer สามารถพัฒนา dapp ที่ซับซ้อนได้ง่ายขึ้น
การระดมทุนและ Partner
ABT สามารถระดมทุนได้มากถึง 45 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1,600 ล้านบาท และมี Partner ชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Microsoft, IBM, Samsung, Huawei, Tencent, Baidu, Alibaba, China, MobileChina,Telecom, Kylin Network
รู้หรือไม่
ABT คือเหรียญที่ถูกเปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 และอยู่รอดในสภาวะตลาดหมีครั้งใหญ่ ซึ่งปัจจุบันหลังจากการอัปเกรด ArcBlock v3.0 ในช่วงต้นปี 2024 ราคาของเหรียญ ABT พุ่งสูงถึง 528.28% ในระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา
.
ปล.ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง
==========================
ถ้าชอบคอนเทนต์แบบนี้ อย่าลืมกดไลค์ กดติดตามเพจไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดสาระดี ๆ จากเพจของเรา
โฆษณา