22 มี.ค. เวลา 18:29 • ความคิดเห็น
เอาหมีตัวโปรดมาอยู่หอด้วย ตอนเราไปเรียนที่จีนเราคิดถึงบ้านจนร้องให้แทบทุกวัน ทุกครั้งก็ได้แต่บอกตัวเองว่าใกล้ปิดเทอมแล้ว ใกล้จะได้กลับบ้านแล้ว ไม่ก็คอลคุยกับแม่ การได้คุยกับคนที่บ้านมันช่วยให้เรามีพาวเวอร์มากๆ อย่างน้อยก็ทำให้เรารู้ว่า บ้านก็คือบ้านไม่ว่าจะกลับไปวันใหนเราก็จะได้กลับไปบ้านเราอยู่ดี
โฆษณา