23 มี.ค. เวลา 00:59 • ข่าวรอบโลก

ช็อก! เจ้าหญิงเคทตรวจพบว่าเป็น “มะเร็ง” อยู่ระหว่างขั้นตอน “รับคีโม”

คลิปวิดีโอการออกมาเปิดใจประกาศของ “เจ้าหญิงเคท” ว่ากำลังประชวรเป็นมะเร็งและกำลังได้รับการรักษาโดยคีโม อ้างอิงจากบัญชีโซเชียลทางการ @KensingtonRoyal ตามลิงก์ด้านล่างนี้
ถอดข้อความคำพูดของพระองค์จากคลิปวิดีโอดังกล่าว (ขออนุญาตใช้คำสามัญ)
  • เจ้าหญิงเคทรับทราบการวินิจฉัยของพระองค์หลังจากได้รับ “การผ่าตัดช่องท้อง” ในเดือนมกราคมที่คลินิกในลอนดอน “การผ่าตัดประสบผลสำเร็จ อย่างไรก็ตามผลการตรวจหลังการผ่าตัดพบว่าฉันเป็นมะเร็ง” เจ้าหญิงเคทที่ร่างกายซูบผอมกล่าวในแถลงการณ์ที่อัดเป็นคลิปวิดีโอไว้ ฉากหลังอยู่ในพระราชวังวินด์เซอร์
  • ทีมแพทย์ของพระองค์จึงแนะนำว่าควรเข้ารับการเคมีบำบัดเชิงป้องกัน และตอนนี้พระองค์ยังอยู่ในขั้นเริ่มต้นของการรักษานั้น
  • “แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างมาก และวิลเลียมกับฉันก็ทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อจัดการเรื่องนี้ให้เป็นการส่วนตัวเพื่อประโยชน์ของครอบครัวเล็กๆ ของพวกเรา” เจ้าหญิงเคทกล่าว
อย่างที่คุณคงจินตนาการได้ เรื่องนี้ต้องใช้เวลา ฉันใช้เวลาฟื้นตัวจากการผ่าตัดใหญ่เพื่อเริ่มการรักษา แต่ที่สำคัญที่สุดเราต้องใช้เวลาในการอธิบายทุกอย่างให้ จอร์จ ชาร์ลอตต์ และหลุยส์ ฟังด้วยวิธีที่เหมาะสมสำหรับพวกเขา และเพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขารับรู้ว่าฉันจะสบายดี
เจ้าหญิงเคท
  • เจ้าหญิงเคทไม่ได้เปิดเผยว่าเธอกำลังต่อสู้กับมะเร็งชนิดใด แต่ยืนยันว่าพระองค์ “สบายดีและแข็งแรงขึ้นในทุกวัน”
  • เจ้าหญิงเคทกล่าวว่า “เจ้าชายวิลเลียมเป็นที่พึ่งที่ดีของพระองค์ สร้างความสบายใจและมั่นใจให้กับพระองค์”
ข่าวการวินิจฉัยที่น่าตกใจของเจ้าหญิงเคทยุติการคาดเดาที่แพร่สะพัดมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์เกี่ยวกับสุขภาพของเจ้าหญิงแห่งเวลส์ หลังจากที่รายละเอียดการผ่าตัดของเธอในตอนแรกถูกปกปิดเป็นความลับ และสยบทุกข่าวลือและทฤษฎีสมคบคิดที่เป็นไปในทางร้ายต่อพระองค์ คนดังที่เคยกล่าวหาว่าร้ายครอบครัวของพระองค์ให้เสื่อมเสียก็แสดงความเสียใจออกมาขอโทษแล้ว ตอนนี้เราทุกคนคงเข้าใจพระองค์ดีแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น
เรียบเรียงโดย Right Style
23rd May 2024
อ้างอิง:
<ภาพปก: screenshot คลิปวีดีโอเปิดเผยอันน่าสะเทือนใจของเจ้าหญิงเคทเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 22 มีนาคม 2024 เครดิต: BBC Studios>
โฆษณา