23 มี.ค. เวลา 04:17 • ไลฟ์สไตล์

ใครเห็นโพสต์นี้คือมีดวงร่วมกัน “เงินไม่ชอบอยู่กับคนจน ออนไลน์แพ้ความสม่ำเสมอ”

ผมคิดแบบนี้เสมอ เลยอยากเป็นส่วนนึงเล็กๆ เผื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนๆได้บ้าง ในการหารายได้เสริม💵
ที่หันมาทำ Youtube เพราะ เวลาเรามีไอเดียอะไร นำเสนอไป ก็โดนปัดตกตลอด (ด้วยโปรไฟล์ยังไม่มี) ทำให้เราคิดว่า เราจะนำเสนอในแบบของเราให้ดู ผ่าน YouTube + ความจนของตัวเอง ทำให้เราอยากได้เงินด้วย เพราะรู้ว่า YouTube จ่ายเงินจากการทำคลิปให้คนดู ช่วงแรกยากเสมอ (รู้แต่ก็ทำ) 💪
พอมีเงินจาก YouTube เข้าเท่านั้นแหละ กลายเป็นว่าเรา สม่ำเสมออัตโนมัติเองเลย ทั้งนอนดึกบ้าง คิดเนื้อหาบ้าง ต่อให้โปรดักส์ชั่นห่วยก็ตาม ก็จะค่อยๆทำไป🤟
วันนึงโดนออกจากงานประจำ (โดนแน่ๆ) เราก็ยังมีรายได้
..พอออกมาทำเองก็ตื่นเต้น จนเกิดความเคยชิน เลิกกลัวไปเอง เพราะเห็นเงินเข้าแบบวิถีของตัวเอง
#iton5 #ให้กำลังใจนะ #ชีวิตไม่สวยงามแต่เราสร้างได้
โฆษณา