23 มี.ค. เวลา 05:19 • ความคิดเห็น
ตั้งแต่ศึกษาธรรมะ ทำให้เราห่างเหินเรื่องการเมือง ไม่อยากวิจารณ์เหมือนสมัยก่อน แล้วเราไม่อยากมีความเห็นกับเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะรู้สึก"เบื่อหน่าย" หมายความว่าเราเป็นคนไม่ดีหรือเปล่า ?
คำถามนี้ถูกลบ
เหมือนผมเลย เมื่อก่อนผมก็เป็นอย่างนี้ ตอนนี้ผมเลิกแล้ว
เหมือนมีคนทำนายไว้ จำไม่ได้ว่าใคร เขาบอกว่าในอนาคต ฆราวาสจะบรรลุธรรมมากกว่าพระสงฆ์ที่บวชอยู่ ถ้าอยากรู้เรื่องธรรมะให้ไปถามฆราวาส แต่ถ้าอยากรู้เรื่องเทคโนโลยีข่าวสารบ้านเมืองให้ไปถามพระ เริ่มเป็นจริงขึ้นทุกที
โฆษณา